Hủy

Tag:

Alibaba

Jack Ma ủng hộ phát triển thương mại điện tử trên toàn cầu

Ông chủ Alibaba cho rằng, Internet là năng lượng của thế giới và tạo ra nhiều việc làm, phát triển kinh tế. 
27/4/2017 | 10:46   

Jack Ma và kế hoạch đưa Alibaba thành đế chế toàn cầu

Năm 2016, Jack Ma đã dành khoảng 800 giờ ghé thăm các hoàng tử, tổng thống, thủ tướng... với mục tiêu đưa công ty hơn 260 tỷ USD...
23/4/2017 | 10:27   

Nền tảng thanh toán của Lazada sáp nhập với Alibaba

helloPay - nền tảng thanh toán các dịch vụ của Lazada đổi tên thành Alipay, nằm dưới sự quản lý của Alibaba. 
20/4/2017 | 14:05   

Alibaba chống lại hàng giả

Việc áp dụng công nghệ mới giúp Alibaba chống lại nạn hàng giả tồn tại nhiều năm ở Trung Quốc. 
7/4/2017 | 10:29   

Joe Tsai - 'cánh tay phải' của Jack Ma

Bill Gates có Steve Ballmer, Steve Jobs có Tim Cook, Mark Zuckerberg có Sheryl Sandberg... còn tại Alibaba, Jack Ma có Phó chủ...
5/4/2017 | 12:16   

Lazada chiếm ưu thế về thương mại điện tử ở Đông Nam Á

Wesite của Lazada chiếm lượng truy cập nhiều nhất trong số các trang web bán lẻ B2C ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và...
4/3/2017 | 14:21   

Alibaba muốn mạnh tay hơn nữa với hàng giả

Ông lớn thương mại điện tử Trung Quốc mong muốn tăng mức phạt để răn đe hơn nữa những người bán hàng giả trên mạng.
2/3/2017 | 00:00   

Alibaba tấn công thị trường thương mại điện tử Ấn Độ

Ông lớn thương mại điện tử Trung Quốc đầu tư vào Paytm E-Commerce Pvt hơn 200 triệu USD nhằm khai phá thị trường trực tuyến tiềm...
7/2/2017 | 00:00   

Jack Ma: Tôi từng cố mua máy nhắn tin 250 USD của Mỹ khi lương chỉ 10 USD 

Câu chuyện cá nhân được tỷ phú Trung Quốc chia sẻ để cho thấy người Mỹ đã kiếm được rất nhiều tiền từ toàn cầu hóa, và không nên...
20/1/2017 | 16:06   

Jack Ma: Mỹ lãng phí cả núi tiền

Ông chủ Alibaba nhận định Mỹ hưởng lợi rất lớn từ toàn cầu hóa, nhưng đã lãng phí rất nhiều tiền bạc kiếm được từ đó.
19/1/2017 | 13:14   

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: ‘Khởi nghiệp phải biết chấp nhận rủi ro’

Phát biểu tại “Diễn đàn Khởi nghiệp sáng tạo - Hiểu đúng,...
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: ‘Khởi nghiệp phải biết chấp nhận rủi ro’