Hủy

Tag:

Grab

Jack Ma có thể rót tiền vào Grab

Ông chủ Alibaba có thể tham gia vòng huy động vốn 1,5 tỷ USD sắp tới của Grab, theo một nguồn tin thân cận được Bloomberg trích dẫn.
16/6/2017 | 00:06   

Thứ trưởng Giao thông muốn siết quản lý thuế của Uber, Grab

Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho rằng việc quản lý tài chính của cơ quan nhà nước với Uber, Grab còn mập mờ, gây tranh cãi.
3/6/2017 | 00:13   

Bằng lái xe B2 có thể lái Uber hoặc Grab?

Tôi có xe nhưng chỉ có bằng B2, xin hỏi có thể đăng ký tham gia lái xe cho một trong hai dịch vụ trên (Nguyễn Văn Hiểu).
25/4/2017 | 07:00   

Mua xe mới chạy dịch vụ cần chuẩn bị những gì?

Tôi sắp lấy xe Honda City 1.5 CVT, giá 563 triệu, lăn bánh 636 triệu, dự định chạy Uber hoặc Grab. Xin hỏi, khi lấy xe về cần làm...
24/4/2017 | 10:40   

Kinh doanh khó khăn, Mai Linh đổ lỗi cho Uber và Grab

Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của Mai Linh trong năm 2016 âm gần 84 tỷ đồng, mức thấp nhất trong 5 năm gần đây.
19/4/2017 | 09:49   

Vinasun dự báo lãi giảm phân nửa do Grab, Uber

Dự kiến sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để giữ vững thị phần taxi tại TP HCM, nhưng Vinasun vẫn cắt giảm kế hoạch lợi nhuận năm...
17/4/2017 | 15:46   

Grab mở chức năng thanh toán trả trước GrabPay Credits

Bằng cách nạp thêm tiền vào tài khoản đã đăng ký đặt xe Grab, tính năng GrabPay Credits giúp hành khách chủ động chi phí di...
10/4/2017 | 10:15   

Grab sắp đưa dịch vụ đi chung xe vào Việt Nam

Đại diện Grab cho biết, tính năng GrabShare sẽ được cập nhật tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 tới nhằm tối đa hiệu quả sử...
7/4/2017 | 11:00   

Uber, Grab được phép dùng hợp đồng điện tử kinh doanh 

Uber, Grab được sử dụng hợp đồng điện tử trong kinh doanh vận tải, theo nội dung dự thảo Nghị định mới thay thế Nghị định 86/2014...
29/3/2017 | 20:33   

Grab có thể được rót thêm 1,5 tỷ USD

Đối thủ lớn nhất của Uber tại Đông Nam Á dự kiến thu về số tiền kỷ lục trong vòng huy động vốn mới do SoftBank dẫn đầu.
25/3/2017 | 03:00   

Văn hóa khởi nghiệp ở Israel

Tinh thần quân đội, cởi mở với thất bại, chú trọng sáng...
Văn hóa khởi nghiệp ở Israel