Hủy

Tag:

tài chính

Startup Ấn Độ nhận triệu USD nhờ hệ thống đánh giá tín dụng nhanh

Công ty Lendingkart Finance vừa nhận khoản tiền đầu tư trị giá 7,8 triệu USD từ một trong bốn ngân hàng tư nhân lớn nhất Ấn Độ.
15/6/2017 | 09:00   

Hàng loạt ngân hàng cắt quan hệ với Qatar 

Một số nhà băng tại Saudi Arabia, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và Bahrain đã ngừng qua lại với Qatar vì khủng hoảng...
9/6/2017 | 15:26   

Quá khứ lừng lẫy trên thị trường tài chính của Tổng thống Pháp

Ông Emmanuel Macron từng kiếm được hàng triệu USD từ các thương vụ M&A và được coi là "Mozart của giới tài chính".
14/5/2017 | 14:22   

Bộ trưởng Trung Quốc vắng mặt trong họp ba bên với Nhật - Hàn

Bộ trưởng Tài chính Trung Quốc Tiêu Tiệp hôm nay vắng mặt trong cuộc họp ba bên với những người đồng cấp Nhật Bản và Hàn Quốc. 
5/5/2017 | 15:09   

Tiền mặt của Apple đủ để mua Sri Lanka

Apple đang sở hữu lượng tiền mặt cực lớn với hơn 246 tỷ USD, tăng gần 8,5 tỷ USD so với quý trước.
17/4/2017 | 10:24   

SHB nhận 2 giải thưởng quốc tế

Giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam” vừa được Tạp chí Global...
11/4/2017 | 10:00   

Bất ngờ sau chuyện anh chồng giấu quỹ đen vào cạp quần

Anh Quyền (Hải Phòng) lập quỹ đen để mua tặng vợ chiếc dây chuyền vào kỷ niệm 6 năm ngày cưới nhưng bị chị phát hiện vào phút chót.
25/3/2017 | 15:22   

Sacombank triển khai gói tài chính toàn diện

Sản phẩm dành cho khách hàng dịch vụ ngân hàng cao cấp với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh lời tối ưu cho khoản tiền nhàn rỗi.
17/3/2017 | 10:14   

Thành phố Mỹ kiện Tổng thống Trump sau lệnh hạn chế nhập cư

San Francisco, bang California, đã nộp đơn kiện Tổng thống Donald Trump do ông yêu cầu ngừng cấp tài chính vì thành phố này bảo...