Hủy

Từ tay trắng kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ củ nghệ

Sau nhiều lần thất bại tưởng không thể vực dậy, sau 9 năm,...

Chuyện 1,5 lần phá sản của chàng doanh nhân trẻ

Sở hữu triệu USD chỉ sau 6 tháng khởi nghiệp, nhưng Hoàng Tuấn Anh cũng là doanh nhân trẻ phá sản... nhanh kỷ lục.
17/7/2017 | 03:00   

Cuộc lội ngược dòng của cựu du học sinh Nga

James Dương Nguyễn mất nửa năm tìm khách hàng đầu tiên và đưa con số này lên 1.000 sau đúng 10 năm trở về tiếp cận thị trường...
12/7/2017 | 05:00   

9x kiếm triệu USD từ kinh doanh nhang sạch

Nhang làm từ những cây trầm trồng theo quy mô công nghiệp của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thiện hiện diện ở thị trường nội địa và...
7/7/2017 | 00:00   

8X khởi nghiệp với trường dạy thuật toán

Am hiểu thuật toán giúp lập trình viên dễ gia nhập những công ty công nghệ lớn như Google, Facebook...
1/7/2017 | 00:00   

Startup đặt bàn trực tuyến kèm ưu đãi tại Việt Nam

Với ứng dụng PasGo, thực khách được giữ chỗ miễn phí cùng nhiều ưu đãi mà không cần dùng deal, voucher, mã giảm giá.
28/6/2017 | 14:00   

Startup Việt vào top sáng kiến khởi nghiệp du lịch vùng Mekong

Chameleon City - dịch vụ hỏi đáp qua tin nhắn 24/7, cung cấp thông tin du lịch từ các chuyên gia bản địa nhận 7.000 USD giải...
15/6/2017 | 11:32   

Xưởng đồ chơi gỗ của cử nhân sinh học

Rẽ ngang sang lĩnh vực nhiều người “chê”, nhưng hiện xưởng đồ chơi gỗ của chàng cử nhân 9x phải từ chối bớt đơn hàng vì quá tải.
12/6/2017 | 03:00   

Cô gái 9x thu nửa tỷ đồng mỗi năm từ son gấc

Tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP HCM, Vinh Nữ Diệu Mơ từ chối nhiều việc làm hấp dẫn để theo đuổi đam mê khởi nghiệp của riêng mình.
11/6/2017 | 10:57   

Đôi bạn 8X thiết kế tour trải nghiệm Việt Nam cho du khách

Du khách có thể chọn tour học tiếng Việt, đạp xe, nấu ăn, trải nghiệm ẩm thực đường phố, đi dạo..., giá dao động 20-55 USD.
7/6/2017 | 00:00   

Cô chủ tiệm thời trang Sài Gòn mở quán phở gia truyền

Giao lại cửa hàng thời trang có tiếng ở Sài Gòn, Vũ Hải Yến trở thành thế hệ thứ 4 nối nghiệp gia đình kinh doanh phở đuôi bò.
5/6/2017 | 10:21   

Bộ trưởng Thương mại New Zealand chọn dự án khởi nghiệp Việt ấn tượng

Ngoài chia sẻ về nền nông nghiệp tại New Zealand, ông Todd McClay chọn một trong 5 dự án startup nổi bật ở Việt Nam để đề xuất...
26/5/2017 | 11:00   

Startup giá trị nhất Đông Nam Á chuẩn bị IPO tỷ USD

Sea - hãng công nghệ với tên trước đây là Garena - có khả năng huy động được 1 tỷ USD sau khi IPO.
25/5/2017 | 00:30   

Chàng trai Thái Lan khởi nghiệp vì cảm thấy có lỗi với bạn

Khiến một người bạn bị sụt giảm doanh số vì lời khuyên của mình, Silpsrikul gầy dựng startup như một lời xin lỗi.
24/5/2017 | 09:42   

9X làm chủ chuỗi 27 cửa hàng thời trang nam

Kinh nghiệm kinh doanh có được khi từng làm thuê mướn tại nhiều nơi giúp cô gái trẻ Nguyễn Thị Hiền Lương (Lâm Đồng) thành công...
22/5/2017 | 08:00   

Startup đầu tiên tại Campuchia nhận vốn từ thung lũng Silicon

Nhận 200.000 USD từ quỹ 500 Startup, Khmerload là dự án đầu tiên tại Campuchia làm được việc này. 
14/5/2017 | 00:00   

Những sai lầm khi khởi nghiệp của CEO 8x

Quách Đức Anh - ông chủ của ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục làm ra sản phẩm được nhiều người yêu thích nhưng chẳng ai sẵn sàng...
12/5/2017 | 00:00   

Canh bạc kinh doanh snack dế của chàng trai xứ Quảng

Từ một học sinh cá biệt, chàng trai 8x nhận mình giờ đã là "Chương Dế", người theo đuổi con đường làm snack côn trùng đầy tiềm năng. 
11/5/2017 | 06:00   

Startup Việt nhận 1 triệu USD từ quỹ đầu tư của Singapore

Một startup Việt họat động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch vừa nhận 1 triệu USD từ quỹ đầu tư Singapore
7/5/2017 | 10:48   

Startup Việt tiếp cận với chuyên gia từ thung lũng Silicon

Buổi chia sẻ và khóa học chuyên sâu trực tuyến của Pass Community có sự tham gia của các diễn giả nhiều kinh nghiệm làm việc tại...
29/4/2017 | 00:00   

Startup Việt gây chú ý tại phiên gây quỹ đám đông

Mỗi startup là một lĩnh vực khác nhau với điểm nhấn là nữ giới trong thành phần sáng lập gây chú ý tại chương trình CrowdFundHer...
27/4/2017 | 11:34   

Ứng dụng kết nối 3.000 taxi, xe ôm của chàng trai 8x

Phát triển phần mềm gọi xe như mạng xã hội mở, chàng trai đến từ Thái Bình kỳ vọng ứng dụng cung cấp phương tiện hiệu quả cho...
25/4/2017 | 15:00   

Cách gọi vốn ngoại thành công của CEO Gạch Vàng

Anh Nguyễn Tấn Phát, CEO của website định giá bất động sản gachvang.com chỉ đeo đuổi một nhà đầu tư tiềm năng trong giai đoạn đầu...
24/4/2017 | 08:00   

Ứng dụng tìm điểm ăn uống giá ưu đãi của CEO gốc Việt

Người dùng dễ dàng tìm địa điểm ăn uống gần nhất, với mức giá ưu đãi đến 50% mà không cần có thẻ giảm giá hay chờ lúc nhà hàng...
19/4/2017 | 08:00   

Quỹ tăng tốc khởi nghiệp giúp startup Việt gọi vốn

Các startup có cơ hội gọi thêm vốn thông qua phần thuyết trình về sản phẩm, chiến lược kinh doanh tại Ngày hội đầu tư khởi nghiệp...
13/4/2017 | 15:44   

Định giá bất động sản bằng công cụ trực tuyến

Chỉ cần gõ tên đường hay dự án quan tâm vào website, người dùng có thể định giá bất động sản khu vực đó, với sai số khoảng 15%.
10/4/2017 | 08:00   

Startup KAfe Group trở thành công ty con của doanh nghiệp Hong Kong

Cùng với thông tin chủ sở hữu, cơ cấu cổ đông và vốn điều lệ của KAfe Group cũng có sự thay đổi.
2/4/2017 | 13:36   

Thạc sĩ Stanford bỏ tập đoàn nước ngoài để tự khởi nghiệp

Từng là người châu Á đầu tiên giữ cương vị trợ lý Tổng giám đốc của Maersk, sau đó là trưởng dự án cấp cao cho Booz and Company,...
5/3/2017 | 16:20   

Ra mắt quỹ đầu tư khởi nghiệp 5 triệu USD

Tổ chức đầu tư khởi nghiệp có trụ sở ở Hà Nội sẽ dành cơ hội ưu tiên cho các dự án công nghệ đang hoạt động tại Việt Nam.
23/2/2017 | 05:00