Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ sáu, 15/9/2017, 16:30 (GMT+7)

Còn 3 ngày nữa hết hạn đăng ký bình chọn Startup Việt 2017

Chương trình bình chọn sẽ ngưng nhận hồ sơ từ 24h ngày 18/9 tới. 

Hiện đã có hơn 200 hồ sơ gửi về chương trình bình chọn Startup Việt 2017 do VnExpress tổ chức. Thống kê cho thấy các dự án ở đa dạng lĩnh vực với nhiều ý tưởng mới mẻ và thiết thực cho cuộc sống.

Nhiều startup tham gia các chương trình vườn ươm hoặc tăng tốc khởi nghiệp. Có startup đã gọi được vốn từ nhiều quỹ khác nhau như Pix Vine Capital (Singapore), Genesia Ventures (Nhật)...

Cuộc bình chọn năm nay chứng kiến số lượng các thành viên nữ là chủ chốt trong startup tăng lên đáng kể. Chất lượng các startup cũng thể hiện qua việc tiếp nhận nhiều nguồn quỹ đầu tư lớn từ nhà đầu tư thiên thần hoặc quỹ từ Việt Nam đến nước ngoài. 

Các startup có thể tiếp tục đăng ký tham gia cuộc bình chọn Startup Việt 2017 từ nay đến hết ngày 18/9 bằng cách gửi hồ sơ trực tuyền tại https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2017

con-3-ngay-nua-het-han-dang-ky-binh-chon-startup-viet-2017

Còn 3 ngày nữa, cổng nhận hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn Startup Việt 2017 sẽ đóng. 

Quán quân Startup Việt 2017 sẽ được tham gia Slush - một trong những sự kiện khởi nghiệp quy mô lớn nhất thế giới tại Phần Lan; gói ưu đãi của Ngân hàng TMCP An Bình, voucher sử dụng dịch vụ trị giá 50 triệu đồng từ UP Co-working Space và 20 triệu đồng từ Uber.

Học bổng khóa học X-Startup CEO Entrepreneur cung cấp hệ thống những tư duy, công cụ và kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp thành công từ YUP Inspiring Entrepreneuship; học bổng LeaderUp - Accelerator Program - chương trình thúc đẩy khởi nghiệp tập trung vào phát triển con người và lãnh đạo của Startup Vietnam Foundation cũng sẽ dành cho quán quân cuộc thi.

Bên cạnh đó, gói dịch vụ xây dựng doanh nghiệp, tạo đà phát triển Reddal Fast Track của công ty Reddal trị giá hơn 100 triệu đồng cũng được trao tặng cho nhà vô địch của Startup Việt 2017.

Các startup vào top 25, top 4 đều được nhận những phần quà giá trị.

Trong 2 tuần diễn ra chương trình bình chọn, mỗi tuần có một độc giả nhận giải “Độc giả may mắn” theo phương thức lựa chọn ngẫu nhiên. Ở buổi vinh danh sẽ có một voucher sử dụng dịch vụ Uber trị giá 2 triệu đồng dành cho một độc giả may mắn.

Đây là năm thứ hai liên tiếp VnExpress tổ chức bình chọn Startup Việt. Năm 2016, chương trình thu hút hơn 300 hồ sơ đăng ký tham dự, với trên 3.000 lượt bình chọn từ độc giả. Các dự án tham gia đều góp phần giải quyết những vấn đề tồn tại trong thực tế, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Startup Việt 2017 có sự đồng hành của Công ty CP Tập đoàn Asanzo và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).

Trương Sanh