Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ sáu, 29/9/2017, 16:58 (GMT+7)

Độc giả bình chọn Top 25 Startup Việt từ ngày 29/9

Từ nay đến 24h ngày 12/10, 25 startup nổi bật nhất của cuộc bình chọn Startup Việt 2017 do VnExpress tổ chức bước vào vòng bình chọn của độc giả.

Các đơn vị trong Top 25 hoạt động ở đa dạng lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu thực tế và mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Độc giả có thể tham gia bình chọn cho các dự án bằng cách truy cập website https://startup.vnexpress.net, nhấp vào từng dự án để tìm hiểu và bình chọn.

Độc giả là các cá nhân trong nước và quốc tế có quyền tham gia cuộc bình chọn này. Mỗi độc giả bình chọn một lần và có thể bình chọn cho tối thiểu một và tối đa 5 startup, đánh giá theo thang điểm từ 1-5 cho mỗi tiêu chí. Các tiêu chí gồm tính độc đáo, sáng tạo của sản phẩm/dịch vụ, tiện ích công nghệ đem lại và chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

Điểm đánh giá của độc giả dành cho startup được ghi nhận là hợp lệ khi đáp ứng thể lệ chương trình. Định kỳ hàng tuần và cuối chương trình, Ban tổ chức cập nhật điểm bình chọn.

doc-gia-binh-chon-top-25-startup-viet-tu-ngay-29-9

Độc giả có thể bình chọn cho các startup từ hôm nay. 

Dựa trên kết quả bình chọn của độc giả và đánh giá hồ sơ, Ban tổ chức sẽ tổng hợp điểm và chọn ra các startup vào vòng trong. Tại đây, Hội đồng chuyên môn tiến hành thẩm định, đánh giá, chấm điểm và chọn ra Top 5 vào chung kết. Điểm chung cuộc được tính theo cơ cấu và tiêu chí quy định trong thể lệ, dựa trên thực tế hoạt động của startup, đánh giá của hội đồng chuyên môn và bình chọn trực tuyến của độc giả.

Mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ công bố một giải nhất là tivi Asanzo 40inch E800 và một giải nhì là voucher mua vé xe 5 triệu đồng từ Vexere. Đây là giải thưởng dành cho hai độc giả may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên theo số điện thoại cung cấp trong form đăng ký bình chọn. Thời gian công bố người trúng giải vào ngày 6/10 và 13/10.

Người trúng giải sẽ được Ban tổ chức liên hệ qua số điện thoại và nhận giải tại lễ vinh danh Startup Việt 2017 dự kiến diễn ra vào 25/10. Giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt và người nhận giải chịu trách nhiệm đóng các khoản thuế phát sinh các theo quy định của pháp luật.

Đây là năm thứ hai liên tiếp VnExpress tổ chức bình chọn Startup Việt. Năm 2016, chương trình thu hút hơn 300 hồ sơ đăng ký tham dự, với trên 3.000 lượt bình chọn từ độc giả. Các dự án tham gia đều góp phần giải quyết những vấn đề tồn tại trong thực tế, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

VeXeRe - dự án hợp tác bán vé, giúp các nhà xe xây dựng quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp, quản lý dễ dàng hơn giành ngôi vị cao nhất. Nằm trong top 5 là những tên tuổi được giới startup biết đến như Monkey Junior - ứng dụng giúp các bé 0-10 tuổi học và hiểu ngôn ngữ; VnTrip - ứng dụng đặt được phòng khách sạn giá rẻ; Money Lover - trợ lý tài chính ảo giúp giới trẻ 22-30 tuổi lập kế hoạch tài chính và quản lý chi tiêu; JupViec.vn kết nối cung cầu giúp việc gia đình.

Startup Việt 2017 có sự đồng hành của Công ty CP Tập đoàn Asanzo và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank).

Trương Sanh