Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ tư, 16/11/2016, 12:30 (GMT+7)

Độc giả bình chọn Startup Việt có cơ hội nhận iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus phiên bản 128Gb sẽ được trao cho độc giả may mắn tham gia bình chọn Startup Việt 2016 do VnExpress tổ chức.

Startup Việt 2016 bước vòng bình chọn trực tuyến sau khi Ban Tổ chức đã chọn ra 30 ứng viên triển vọng nhất từ hơn 300 hồ sơ đăng ký. Độc giả bình chọn tại https://startup.vnexpress.net/.

Cơ hội bốc thăm may mắn được dành cho độc giả lựa chọn ít nhất một trong 18 startup lọt vào vòng chung kết. Ban Tổ chức bốc thăm để tìm ra độc giả may mắn và trao giải vào đêm chung kết. Giải thưởng "Độc giả may mắn" là một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus 128Gb trị giá hơn 25 triệu đồng.

Hiện chương trình ghi nhận sự tham gia bình chọn của đông đảo độc giả cả nước dành cho top 30 startup triển vọng.

Độc giả bình chọn Startup Việt có cơ hội nhận  điện thoại iPhone 7 Plus phiên bản 128Gb trị giá hơn 25 triệu đồng

Độc giả bình chọn Startup Việt có cơ hội nhận  điện thoại iPhone 7 Plus phiên bản 128Gb trị giá hơn 25 triệu đồng.

Hội đồng Chuyên môn sẽ tiến hành thẩm định, đánh giá và chấm điểm để chọn ra 18 startup xuất sắc vào chung kết từ ngày 15/11 đến hết ngày 30/11.

Trong đó, 17 startup có điểm chung cuộc cao nhất; một startup có điểm độc giả bình chọn cao nhất giành quyền ưu tiên vào vòng chung kết. Danh hiệu và chứng nhận “Top 18 Startup Việt - Sải bước thành công” trao cho 18 startup được lựa chọn vào vòng chung kết.

Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào giữa tháng 12. Tại đây, 5 trong số 18 startup được lựa chọn thuyết trình trực tiếp trước Hội đồng Chuyên môn là các chuyên gia uy tín và giàu kinh nghiệm, cùng đại diện các cơ quan, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, hiệp hội hàng đầu tại Việt Nam để giành danh hiệu "Startup Việt 2016".

Mỗi startup trong top 18 sẽ nhận một gói truyền thông miễn phí trị giá 100 triệu đồng trên hệ thống Báo VnExpress hoặc Ngoisao.net, thời hạn sử dụng trong năm 2017.

Startup có phần thuyết trình trực tiếp xuất sắc trong đêm chung kết, ngoài danh hiệu và kỷ niệm chương “Startup Việt 2016”, Startup của năm sẽ nhận gói truyền thông miễn phí trị giá 500 triệu đồng trên hệ thống Báo VnExpress hoặc Ngoisao.net, thời hạn sử dụng trong năm 2017.

"Startup Việt 2016" là chương trình bình chọn startup Việt Nam nổi bật trong năm do Báo VnExpress tổ chức, góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, phát triển bền vững và hữu ích về kinh tế - xã hội.

Đây là một phần trong chương trình VnExpress đồng hành cùng cộng đồng startup Việt, nhằm tiếp sức cho giới trẻ trong các chặng đường phát triển.

Thanh Thư