Hủy
Xu hướng Thứ hai, 31/7/2017, 10:56 (GMT+7)

Cơ hội tìm nhà đầu tư cho Startup công nghệ

Tham gia IFS, 12 doanh nghiệp khởi nghiệp thuộc 4 lĩnh vực công nghệ có cơ hội kết nối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Innovatube Frontier Summit (IFS) diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30/7, quy tụ 26 diễn giả, hơn 600 lượt người tham dự, cùng 12 startup thuộc 4 lĩnh vực công nghệ gồm AI (Trí tuệ nhân tạo), IoT (Kết nối vạn vật qua mạng Internet), Blockchain (Khối chuỗi) và AR/VR (Thực tế ảo tăng cường, thực tế ảo).

Khu trưng bày các sản phẩm của startup tại sự kiện. Ảnh: Innovatube.

Khu trưng bày các sản phẩm của startup tại sự kiện. Ảnh: Innovatube.

20 bài thuyết trình, từ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đại diện startup về những vấn đề công nghệ nổi bật được thảo luận tại sự kiện.

Với phương châm “Stay in front - Đón đầu kỷ nguyên công nghệ tiên phong”, đại diện đơn vị tổ chức, Innovatube mong muốn biến IFS trở thành sân chơi công nghệ dành cho startup. Đồng thời, qua sự kiện, startup công nghệ Việt có cơ hội kết nối với các nhà đầu tư trong, ngoài nước.

Tối ưu ứng dụng công nghệ trong sản phẩm. Ảnh: Innovatube.

Tối ưu ứng dụng công nghệ trong sản phẩm. Ảnh: Innovatube.

Theo ông Danny Goh - Đồng sáng lập Innovatube, Việt Nam có tiềm lực nhân sự giỏi nhưng sản phẩm công nghệ sản xuất chưa đáp ứng yêu cầu của thế giới. “Chúng tôi muốn kết nối những điều Việt Nam có thể làm với thị trường toàn cầu”, ông nói thêm.

Bạn trẻ trực tiếp trải nghiệm công nghệ mới. Ảnh: Innovatube.

Bạn trẻ trực tiếp trải nghiệm công nghệ mới. Ảnh: Innovatube.

Bên cạnh chia sẻ hữu ích, ban tổ chức dành khu vực riêng để các startup tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm tới người tham dự, nhà đầu tư và truyền thông.

Đại diện ban tổ chức cho biết, tương lai Innovatube có kế hoạch tổ chức các hoạt động như IFS với chủ đề đa dạng, nhằm hỗ trợ kiến thức và tìm kiếm các startup công nghệ Việt triển vọng. Dự kiến, Innovatube tổ chức hoạt động công nghệ khởi nghiệp tương tự tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian gần nhất. 

Lạc Thảo