Hủy
Xu hướng Thứ ba, 4/7/2017, 21:41 (GMT+7)

Startup chuyên về việc làm cho nữ giới nhận rót vốn từ quỹ đầu tư Singapore

Canavi vừa nhận được vốn tài trợ từ quỹ đầu tư ESP Capital sau 1,5 năm hoạt động.

Canavi - startup chuyên về việc làm cho nữ giới vừa gọi vốn thành công từ quỹ đầu tư ESP Capital. Tuy nhiên, số tiền cụ thể không được hai bên tiết lộ.

“Nguồn vốn lần này sẽ được sử dụng để tuyển thêm đội ngũ nhân sự, cải thiện trang website và ứng dụng Canavi.com. Đồng thời, công ty sẽ đầu tư hơn vào quảng cáo tiếp thị nhằm thu hút người dùng mới”, CEO Canani - Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ.

startup-chuyen-ve-viec-lam-cho-nu-gioi-nhan-rot-von-tu-quy-dau-tu-singapore

Canavi là startup chuyên việc làm dành cho nữ giới.

Hoàng Hải thành lập Canavi từ năm 2015, với mục tiêu kết nối phụ nữ với những công việc phù hợp sức khỏe và khả năng. Chỉ trong một năm, nền tảng này đã có 20.000 người dùng. CEO này cũng vừa lọt vào danh sách 30 gương mặt trẻ nổi bật của Forbes năm nay.

ESP Capital được thành lập hồi tháng trước, với trụ sở chính tại Singapore và văn phòng chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Quỹ này tập trung hỗ trợ những startup tiềm năng đang trong giai đoạn mới thành lập thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với số tiền 20 triệu USD thành lập quỹ, ESP Capital có thể rót vốn từ 50.000 USD đến 300.000 USD.

Anh Tú