Hủy
Xu hướng Thứ năm, 30/11/2017, 10:00 (GMT+7)

Startup Giao Hàng Nhanh ưu đãi dịp Online Friday

Đơn vị giảm 50% cước phí cho mỗi doanh nghiệp chọn Giao Hàng Nhanh (GHN) là đơn vị vận chuyển trong Online Friday (1-3/12).

Ngày mua sắm trực tuyến năm nay có chủ đề "New home, better life - Một ngôi nhà mới, một cuộc sống tiện nghi, hiện đại". Ông Nguyễn Trần Thi - CEO Giao Hàng Nhanh (GHN) cho biết đơn vị là đối tác vận chuyển chính thức, mắc xích quan trọng trong chuỗi hoạt động logistic của chương trình.

Các hình thức ưu đãi áp dụng cho dịch vụ gửi hàng tại các điểm gửi hàng của Giao Hàng Nhanh (GHN) trên toàn quốc. Ông Thi cho biết mục tiêu của công ty khi quyết định tham gia Online Friday 2017 là mang đến dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, thông minh, từ đó tạo lợi thế cho các doanh nghiệp trong cạnh tranh khốc liệt của thị trường.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng mong muốn sát cánh cùng doanh nghiệp mang đến những tiện ích mua sắm  tốt cho người tiêu dùng trong ngày hội mua sắm trực tuyến. "Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tạo thành công cho chương trình, từ đó phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam", CEO chia sẻ. 

polyad

Giao Hàng Nhanh (GHN) là đối tác vận chuyển chính thức của Online Friday 2017. 

Giao Hàng Nhanh (GHN) là nền tảng vận chuyển chuyên nghiệp, hiện là đối tác cho các công ty lớn trong ngành mua sắm trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada… Sau năm năm kể từ ngày thành lập, đơn vị đã có những bước phát triển mạnh với 36.000 khách hàng vừa và nhỏ mỗi tháng.

Nền tảng này có chính sách miễn phí thu hộ cho khách hàng và đền bù bất chấp lý do khi khách hàng thực hiện khai giá sản phẩm. Hiện tỷ lệ giao hàng thành công đến 94%. "Ngoài ra, khách hàng được hỗ trợ miễn phí trên tất cả các kênh, mọi lúc mọi nơi, cùng các shipper chuẩn năm sao. Khi chọn chúng tôi, doanh nghiệp có thể đặt mọi sự an tâm vào mỗi chuyến hàng", đại diện đơn vị chia sẻ. 

polyad

Tìm hiểu thêm về Giao Hàng Nhanh (GHN) tại đây và sự kiện Online Friday tại đây.

Giao Hàng Nhanh (GHN) hiện nằm trong top 3 thị trường vận chuyển của thương mại điện tử, với mạng lưới phủ rộng khắp 700 quận huyện cả nước. Đến nay, đơn vị có 45 điểm gửi hàng, hơn 4.000 nhân viên và đã thực hiện 8 triệu đơn hàng. Công ty này cũng đáp ứng  nhu cầu lưu trữ, xử lý và đóng gói kết hợp vận chuyển đơn hàng trên khắp cả nước, ngày càng hoàn thiện chuỗi cung ứng hậu cần cho lĩnh vực thương mại điện tử.

Trương Sanh