Hủy
Ý tưởng mới Thứ năm, 29/6/2017, 11:30 (GMT+7)

Dịch vụ thuê nhà hạng sang giá hời tại Mỹ

Stayawhile cung cấp dịch vụ thuê nhà ngắn ngày tại những căn hộ tiện nghi với mức giá hợp lý.

Mỗi căn hộ cho thuê được Stayawhile bố trí theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao gồm dịch vụ dọn phòng hàng ngày, Internet tốc độ cao, bảo vệ an ninh, phòng tập gym, nội thất hạng A trong các phòng.

Mức giá thuê các căn hộ này khoảng 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng) mỗi tuần. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn trả thêm 200 USD để trở thành hội viên của Stayawhile, với nhiều ưu đãi như phiếu giảm giá thuê nhà, phiếu quà tặng, quà sinh nhật…

Điểm nhấn tạo sự khác biệt của căn hộ Stayawhile là những sản phẩm nội thất thiết kế riêng. Các vật dụng này được startup hợp tác cùng một số nhà cung cấp như Crate & Barrel, Leesa Mattress và Parachute Bedding.

Nội thất bếp trong căn hộ của Stayawhile. Ảnh: Stayawhile.

Nội thất bếp trong căn hộ của Stayawhile. Ảnh: Stayawhile.

Đại diện công ty cho biết, đội ngũ thiết kế của Stayawhile luôn cố gắng bố trí nội thất tạo không gian sang trọng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, giảm giá thành cho thuê.

Startup này đang nỗ lực xây dựng những sản phẩm nhà ở đa dạng vừa đáp ứng yếu tố sang trọng, vừa nằm trong phạm vi chi trả của đa số đối tượng tiêu dùng.

Phòng ngủ trong căn hộ tại New York (Mỹ). Ảnh: Stayawhile.

Phòng ngủ trong căn hộ tại New York (Mỹ). Ảnh: Stayawhile.

Hiện, công ty sở hữu 4 căn nhà cho thuê tại thành phố New York. Gần đây, startup cung cấp dịch vụ thuê nhà ngắn ngày gọi vốn 1,5 triệu USD, từ nhà đầu tư New Enterprise Associates, Founders Fund và Global Founders Capital.

Theo công bố, Stayawhile sẽ sử dụng khoản tiền này để mở rộng hoạt động tại Boston, Washington D.C, San Francisco, Los Angeles, đồng thời đặt mục tiêu hướng thị trường sang London (Anh) và Paris (Pháp).

Lạc Thảo (Theo Techcrunch)