Hủy

Tag:

trồng rau

Đạo diễn truyền hình trồng rau sạch kiếm hơn 200 triệu mỗi tháng 

Từng 5 năm làm đạo diễn truyền hình, cuối cùng, anh Phạm Công Chính lại ổn định sự nghiệp với nghề trồng rau nuôi cá và kiếm...
23/2/2017 | 04:00   

Rau cải không lớn được vì bị sâu vẽ vòng vèo

Tôi trồng được rất nhiều loại rau trên sân thượng nhưng chưa bao giờ thành công với rau cải xanh.
14/2/2017 | 16:39   

Trang trại trong nhà cho hơn 80 tấn rau sạch mỗi năm 

Một công ty Nhật Bản sử dụng công nghệ trồng rau trong nhà, cho sản lượng hơn 80 tấn rau sạch mỗi năm.
10/2/2017 | 08:56   

Kiếm triệu đô từ chuỗi nông trại trên sân thượng 

Là công ty khởi nghiệp nông nghiệp hiếm hoi tại Singapore, Edible Garden City chuyên trồng rau củ trên các sân thượng cao ốc với...
14/12/2016 | 07:51   

Trồng rau nhà lưới thu tiền tỷ ở Hà Nội 

Mô hình trồng rau sạch trong nhà lưới giúp người nông dân tại Tiền Yên, Hoài Đức ngăn được côn trùng, đảm bảo năng suất và hạn...
4/12/2016 | 12:48   

Anh kỹ sư Việt khổ công làm vườn rau ở xứ sa mạc Dubai 

Vườn rau ban công chỉ có diện tích 1,5m2 nhưng đã tốn rất nhiều công sức của anh Cần do thời tiết khô nóng.
21/11/2016 | 09:44   

Có nên trồng rau ở ven đường?

Xin hỏi có thể trồng rau ở ven đường không? Rau trồng gần đường có độc hại hay gây hại cho sức khỏe không? (Ngọc Hân)
24/10/2016 | 06:00   

Trồng rau thơm từ những mẩu thừa trong nhà bếp 

Đừng vội vứt bỏ những rễ, gốc rau thơm vào thùng rác. Hãy trồng chúng trong nước, sau 5-7 ngày thì chuyển sang đất, sau đó bạn sẽ...
22/9/2016 | 13:45   

Củ hành tây lớn hơn đầu người ở Anh

Củ hành ngoại cỡ nặng 7 kg giành giải nhất tại Triển lãm nông sản mùa thu ở Anh. 
20/9/2016 | 10:17   

Cô vợ Việt ở Mỹ trồng rau một mùa, ăn quanh năm không xuể 

Cách vài ngày chị Bùi Ngọc ở New York lại thu hoạch được vài chục kg rau củ. Ăn và trữ đông không hết, chị liên tục phải đem biếu.
25/8/2016 | 13:02   

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: ‘Khởi nghiệp phải biết chấp nhận rủi ro’

Phát biểu tại “Diễn đàn Khởi nghiệp sáng tạo - Hiểu đúng,...
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: ‘Khởi nghiệp phải biết chấp nhận rủi ro’