Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ hai, 3/8/2020, 23:37 (GMT+7)

Cơ hội nhận 100.000 USD khi tham gia chương trình tăng tốc khởi nghiệp của ThinkZone

ThinkZone mở cổng đăng ký cho chương trình tăng tốc khởi nghiệp ThinkZone Accelerator khóa 3 với tổng giá trị hỗ trợ startup lên đến 100.000 USD.

ThinkZone Accelerator là chương trình tăng tốc khởi nghiệp hỗ trợ các startup Việt Nam và ngoài nước ở giai đoạn đầu (early stage). Chương trình đồng hành cùng quá trình phát triển startup thông qua các hoạt động đầu tư, đào tạo cùng nhiều gói hỗ trợ toàn diện, thiết thực đến từ mạng lưới đối tác của ThinkZone.

Các startup tham gia khóa huấn luyện 4 tháng tại ThinkZone Accelerator.

Các startup tham gia khóa huấn luyện 4 tháng tại ThinkZone Accelerator.

ThinkZone Accelerator đã trải qua hai khóa và đang mở cổng đăng ký cho khóa 3, tiếp tục hướng tới việc hỗ trợ và phát triển các startup công nghệ ở giai đoạn early stage ở nhiều lĩnh vực như thương mại điện tử, công nghệ y tế, giáo dục trực tuyến, công nghệ tài chính, logistics, trí tuệ nhân tạo... Đây là các startup đã có khách hàng, doanh thu và đang trong giai đoạn kiểm chứng sản phẩm trên thị trường.

Chương trình sẽ đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau từ sức hút của ngành, mô hình kinh doanh, sản phẩm, độ phù hợp với thị trường, năng lực của đội ngũ... Từ các tiêu chí này, ThinkZone chọn ra các startup xuất sắc để trao gói hỗ trợ 100.000 USD, trong đó có gói đầu tư trực tiếp 50.000 USD và các gói hỗ trợ khác từ đối tác, gồm công ty phần mềm MISA, quỹ khởi nghiệp SVF, báo VnExpress, FPT Play và các đối tác khác như AWS, Zendesk, Hubspot, Novaon, TEC, LadiPage...

"Với các gói hỗ trợ toàn diện và thiết thực, chương trình giúp các startup tiết kiệm tới hàng tỷ đồng chi phí bán hàng và marketing, văn phòng, tuyển dụng, công nghệ..., tăng khả năng tìm kiếm đầu tư sau khi kết thúc chương trình", bà Chelsea Nguyễn - Giám đốc đầu tư tại ThinkZone cho biết.

ThinkZone Accelerator đã mở cổng đăng ký cho khóa 3 từ 14/7 đến 15/8.

ThinkZone Accelerator đã mở cổng đăng ký cho khóa 3 từ 14/7 đến 15/8.

Trải qua hai khóa đã tổ chức, ThinkZone Accelerator làm việc cùng hơn 200 startup, kết nối với hơn 100 đơn vị trong hệ sinh thái khởi nghiệp để cùng tham gia hỗ trợ. Trong số các startup nhận đầu tư từ ThinkZone, tiêu biểu có Foodhub - nền tảng cung cấp thực phẩm sạch tại nhà, tăng trưởng nhanh trong giai đoạn giãn cách xã hội và nhận được đầu tư hàng trăm nghìn USD sau khi kết thúc chương trình.

"Sự khác biệt của ThinkZone Accelerator là sự đồng hành dài hạn cùng chặng đường phát triển của các startup chứ không chỉ dừng lại ở việc trao các gói đầu tư ban đầu", Nguyễn Xuân Vinh - đồng sáng lập Foodhub chia sẻ.

Thời hạn đăng ký ThinkZone Accelerator khóa 3 kéo dài từ 14/7 đến 15/8. Startup tìm hiểu về thể lệ và nộp hồ sơ tham dự tại đây.

Thanh Thảo