Hủy
StartUp 2022 Thứ hai, 27/6/2022, 09:00 (GMT+7)

Còn một ngày mua vé workshop khởi nghiệp bền vững

Để học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia trong workshop "Khởi nghiệp bền vững: Cơ hội dẫn đầu trong thời đại mới", độc giả có thể mua vé online trước 28/6.

Hiện, vé Regular của workshop "Khởi nghiệp bền vững: Cơ hội dẫn đầu trong thời đại mới" diễn ra từ 18h đến 19h ngày 29/6 tại Zion Sky Lounge and Dining (87A Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM) được bán online từ 18-28/6 với giá 499.000 đồng. Ngoài ra, trong ngày 29/6, độc giả quan tâm tới chương trình có thể sở hữu vé mua trực tiếp với mức giá 599.000 đồng. Mua vé tham gia tại đây.

Chương trình quy tụ các diễn giả uy tín trong lĩnh vực khởi nghiệp và đầu tư gồm ông Linh Nguyễn - Đồng sáng lập & Điều hành quỹ Earth Venture Capital, ông Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc điều hành tại Vietnam Oman Investment, bà Marina Trần Vũ - Sáng lập và Điều hành tại EQUO Vietnam, ông Chung Diệu Tuấn - Giám đốc điều hành Copper Mountain Energy.

Độc giả có cơ hội mua vé online tham gia workshop trên nền tảng eBox.

Độc giả cơ cơ hội mua vé online tham gia workshop trên nền tảng eBox.

Đến workshop, người tham dự có cơ hội được giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề khởi nghiệp bền vững trên kinh nghiệm "thực chiến" của các diễn giả. Bức tranh toàn cảnh của hoạt động khởi nghiệp bền vững tại Việt Nam và cách thức giúp các doanh nghiệp giải bài toán dung hòa giữa lợi ích kinh tế và bền vững sẽ được các chuyên gia "bật mí" tại workshop.

Trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế toàn cầu duy trì mức tăng trưởng, song, cùng với đó là sự thiếu hụt tài nguyên thiên nhiên, gia tăng ô nhiễm môi trường. Theo Ủy ban Liên chính phủ về biến đổi khí hậu, khi nước biển dâng cao 1m, 10,8% dân số và10,2% GDP ở Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng.... Chính vì vậy, phát triển bền vững giúp đảm bảo duy trì các lợi ích kinh tế nhưng không ảnh hưởng đến tương lai được coi là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra, với tác động của Covid-19, khởi nghiệp bền vững là "liều vaccine" giúp các doanh nghiệp đi đường dài và hạn chế các tác động tiêu cực từ ngoại cảnh.

Workshop "Khởi nghiệp bền vững: Cơ hội dẫn đầu trong thời đại mới" mang tới không gian chia sẻ, giao lưu, kết nối cho các vị diễn giả giàu kinh nghiệm và các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Bên cạnh đó, khi mua vé tham dự workshop, độc giả được hưởng quyền lợi gồm: 1 suất ăn canapes, 1 suất soft drink, tham gia minigame và nhận các quà tặng hấp dẫn đồng thời được kết nối và đặt câu hỏi trực tiếp với các chuyên gia. Mua vé tham gia tại đây.

Chương trình "Khởi nghiệp bền vững: Cơ hội dẫn đầu trong thời đại mới" nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Startup Việt 2022. Đây là sự kiện bình chọn công ty khởi nghiệp thường niên do báo điện tử VnExpress tổ chức với mục tiêu kết nối, tìm kiếm và ươm mầm cho các startup nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Hiện, các startup có thể bắt đầu đăng ký và gửi hồ sơ tham gia cuộc thi Startup Việt mùa thứ sáu từ ngày 13/6 và đến 22/7.

Hồng Thảo