Hủy
Xu hướng Thứ năm, 31/1/2019, 08:59 (GMT+7)

Hai quỹ ngoại rốt vốn vào trang học trực tuyến Việt

Với dòng tiền từ SEAF Women’s Opportunity Fund và Cyberagent Capital, trang học trực tuyến Kyna sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới.

Bà Hồ Hồng Bảo Trâm - đồng sáng lập và CEO của Kyna xác nhận thông tin vừa được hai quỹ ngoại là SEAF Women’s Opportunity Fund và Cyberagent Capital rót vốn, ngoài ra còn có sự tham gia của một số nhà đầu tư khác. "Nguồn vốn mới công ty sử dụng để đầu tư thêm vào đào tạo trực tuyến cho trẻ em- sản phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh công ty. Đồng thời chúng tôi tối ưu công nghệ và trải nghiệm học tập của học viên và mở rộng thị trường", bà Trâm nói.

Theo bà Jennifer Buckley, Giám đốc Điều hành của SEAF Women’s Opportunity Fund kỳ vọng, khoản đầu tư sẽ thúc đẩy kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng của Kyna và mang lại tác động xã hội qua việc đào tạo kỹ năng cho người trưởng thành, cũng như giải pháp đào tạo trực tuyến hữu ích cho trẻ em.

Kyna là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến tại Việt Nam. Thành lập năm 2013, công ty cung cấp các khóa đào tạo ở đa dạng lĩnh vực cho người trưởng thành như: kỹ năng làm cha mẹ, ngoại ngữ, tiếp thị, kỹ năng mềm, tài chính và kinh doanh... Kynforkids.vn cung cấp cho trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo, tiểu học các chương trình tiếng Anh, Toán học. Kyna còn cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến cho nhiều doanh nghiệp...

Hiện nay, trang thu thu hút hơn 600.000 học viên ở mọi độ tuổi; có hơn 150.000 phụ huynh cho con theo học các chương trình Toán học, Tiếng Anh.

Quỹ SEAF Women’s Opportunity Fund thường chọn đầu tư vào các doanh nghiệp có định hướng tăng trưởng và do nữ lãnh đạo ở Việt Nam, Philippines và Indonesia với mức đầu tư tới 2 triệu USD cho mỗi khoản đầu tư.

CyberAgent Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm Nhật Bản, hoạt động tại Mỹ, 8 nước châu Á, và hiện tích cực đầu tư vào Việt Nam với hơn 30 startup tiêu biểu thời gian qua...

Thanh Thư