Hủy
Ý tưởng mới Thứ bảy, 3/8/2019, 12:50 (GMT+7)

Cơ hội gọi vốn cho startup AI trong Ngày hội Trí tuệ nhân tạo

Tham gia 'AI Startup Showcase', các startup AI Việt nhận được nhiều quyền lợi về vốn, đào tạo, mở rộng mạng lưới trong cộng đồng nhà đầu tư uy tín.

Thuộc khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo (AI4VN), sự kiện AI Startup Showcase quy tụ các startup tiềm năng trong lĩnh vực phát triển và ứng dụng công nghệ AI. Sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Vietnam Silicon Valley (VSV) tổ chức. 

Cụ thể, để tham gia AI Startup Showcase, các startup sẽ trải qua hai vòng bao gồm hoàn thành hồ sơ đăng ký tại đây (hạn cuối là ngày 7/8) và phỏng vấn với các nhà đầu tư, chuyên gia về AI.

10 startup AI sẽ được lựa chọn và tham gia trình bày ý tưởng trong buổi AI Startup Showcase diễn ra từ 13.30 đến 16.30 ngày 15/8/2019 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, số 1 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Sự kiện AI Startup Showcase mang lại nhiều cơ hội gọi vốn, hỗ trợ đào tạo, tư vấn phát triển công ty cho các startup công nghệ AI trong nước. Để biết thêm chi tiết, liên hệ Mr Huy, số điện thoại: 0968040688, Email: huypn@vsv-accelerator.com. 

Sự kiện AI Startup Showcase mang lại nhiều cơ hội gọi vốn, hỗ trợ đào tạo, tư vấn phát triển công ty cho các startup công nghệ AI trong nước. Liên hệ: Email: huypn@vsv-accelerator.com

Tham gia AI Startup Showcase, các startup sẽ trình bày sản phẩm, mô hình kinh doanh trước cộng đồng khởi nghiệp và các nhà đầu tư uy tín. Sự kiện cũng là nơi gặp gỡ, kết nối các startup với các chương trình ươm tạo (incubator), chương trình tăng tốc khởi nghiệp (accelerator) và mạng lưới nhà đầu tư. 

Bên cạnh đó, những startup được lựa chọn còn có cơ hội tham gia chung kết Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia (Techfest 2019), nhận Giấy chứng nhận của Bộ Khoa học và Công nghệ và gói bảo trợ truyền thông của báo điện tử VnExpress. Ngoài ra, các startup còn nhận được sự tư vấn từ mạng lưới chuyên gia của VSV về mô hình kinh doanh, chiến lược phát triển, cách tiếp cận thị trường...và được hỗ trợ xây dựng và phát triển sản phẩm từ công ty công nghệ Sun* (Framgia). 

Ngày 15-16/8, chương trình Ngày hội Trí tuệ nhân tạo (AI4VN) diễn ra tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Với chủ đề "Đẩy mạnh hệ sinh thái Trí tuệ nhân tạo", Ngày hội AI năm nay là nền tảng kết nối các thành tố trong hệ sinh thái từ đơn vị nghiên cứu, doanh nghiệp, tập đoàn, startup đến các nhóm cộng đồng nhằm mục tiêu thúc đẩy nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ AI trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại, kinh doanh, nông nghiệp, y tế...của Việt Nam

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động thuyết trình, trình bày tham luận, thảo luận bàn tròn báo cáo về xu hướng và đầu tư AI toàn cầu từ các chuyên gia, CEO trong và ngoài nước, triển lãm và trình diễn công nghệ AI, cuộc thi lập trình trong 48h (Hackathon)...Chi tiết về chương trình và đăng ký tham dự Ngày hội tại đây: https://ai4vn.vnexpress.net/

Trịnh Vũ