Hủy
Ý tưởng mới Thứ năm, 15/8/2019, 17:40 (GMT+7)

FastGo cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast

Hợp tác giữa VinFast và ứng dụng gọi xe đem đến nhiều ưu đãi cho tài xế và người dùng vừa ký sáng nay (15/8) tại Hà Nội.

Theo đó, giai đoạn đầu VinFast sẽ cung cấp 1.500 chiếc xe Fadil cho FastGo và các đối tác tài xế của FastGo theo hình thức thuê hoặc mua với giá ưu đãi. Giai đoạn hai sẽ hướng tới mẫu xe cao cấp hơn thuộc dòng Lux của VinFast.

Phó TGĐ Tập đoàn Vingroup Võ Quang Huệ và ông Nguyễn Hữu Tuất - Chủ tịch HĐQT Công ty CP FastGo, trao đổi văn bản tại lễ ký kết thỏa thuận chiến lược

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup Võ Quang Huệ (trái) và ông Nguyễn Hữu Tuất - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP FastGo (phải) tại lễ ký kết thỏa thuận chiến lược sáng nay (15/8).

Thông qua FastGo, các đối tác tài xế có thể đặt mua hoặc thuê xe VinFast Fadil với mức giá ưu đãi. Các tài xế sử dụng xe Fadil cũng sẽ nhận được những ưu đãi từ VinFast và FastGo, như ra vào, dừng đỗ, đón trả khách tại các cơ sở của Tập đoàn Vingroup; nhận thưởng, chiết khấu hay cam kết doanh thu lên đến 25 triệu mỗi tháng.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast trên ứng dụng gọi xe FastGo cũng sẽ được hưởng ưu đãi về giá khi sử dụng các dịch vụ tại hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup.

Ông Nguyễn Hữu Tuất - sáng lập và Chủ tịch HĐQT FastGo chia sẻ: "Việc hợp tác với VinGroup giúp FastGo tạo ra sự khác biệt trên thị trường gọi xe, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với dòng xe Fadil".

Đại diện FastGo cho biết sắp tới sẽ bổ sung tính năng One click, hỗ trợ người dùng sẽ đặt được xe Fadil. Trước mắt, FastGo sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng.

Phong Vân