Hủy
Ý tưởng mới Thứ sáu, 3/8/2018, 00:00 (GMT+7)

Techfest 2018 tìm được đội chiến thắng thiết kế nhận diện thương hiệu

Đội thi Icarus Communication (TP HCM) mới đây trở thành Quán quân đêm chung kết "Cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Techfest 2018"

Đêm chung kết diễn ra cuối tháng 7 là màn tranh tài giữa Top 5 đội thi đến từ đủ ba miền Bắc - Trung - Nam. Các đội mang đến cho cuộc thi những bộ nhận diện thương hiệu mang màu sắc cá tính khác nhau. Tuy vậy, cả 5 màn thuyết trình đều hướng đến việc lan tỏa được thông tin về "Ngày hội Techfest 2018" đến công chúng.

"Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích thiết kế, sáng tạo cũng như quảng bá rộng rãi sự kiện 2018 đến công chúng", ông Phạm Dũng Nam - Giám đốc Văn phòng Đề án 844, Bộ Khoa học và Công nghệ chia sẻ. 

Các đội trên sân khấu đêm chung kết Cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Techfest 2018

Các đội trên sân khấu đêm chung kết "Cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Techfest 2018"

Tác phẩm được kỳ vọng thể hiện được tinh thần kết nối quốc tế của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam và nét đặc trưng của thành phố du lịch Đà Nẵng - địa điểm tổ chức Techfest cuối tháng 11/2018. 

Sự kiện khép lại hai tháng khởi tranh, đồng thời mở ra bước đi đầu tiên của "Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2018" do Bộ Khoa học và công nghệ chủ trì. Chung cuộc, đội Icarus Communication trở thành Quán Quân cuộc thi với giải thưởng tiền mặt 15.000.000 đồng.  

"Đồng hành cùng cuộc thi, chúng tôi hi vọng sẽ thúc đẩy được phong trào 'Sáng tạo trẻ', tạo không gian cho các bạn trẻ yêu thích thiết kế và khởi nghiệp ", ông Phạm Quang Huy, Giám đốc công ty GBA Fintech - Nhà tài trợ kim cương cho biết. 

Hà My 

Cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Techfest là sự kiện truyền thông bên lề đầu tiên nhằm tìm ra những mẫu thiết kế nổi bật để áp dụng vào "Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2018".

Cuộc thi đã tiếp cận hơn một triệu người trẻ yêu thích sáng tạo, khởi nghiệp trên toàn quốc. Theo dõi thêm các thông tin về Techfest 2018 tại https://techfest.vn/ để không bỏ lỡ chuỗi sự kiện quy mô quốc tế diễn ra vào tháng 11 ở Đà Nẵng.