Hủy

Tag:

VnExpress

Đức Huy: ‘Việt Nam sẽ gây bất ngờ cho các đối thủ tại AFF Cup’

Tiền vệ sinh năm 1995 đánh giá cao việc HLV Park Hang-seo cho tuyển Việt Nam tập kín, nhằm giấu bài trước thềm giải vô địch Đông...
1/11/2018, 18:03   

Trợ lý của HLV Park Hang-seo: ‘Ở Việt Nam, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu’

Ông Lee Young-jin cho rằng đội tuyển Việt Nam phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch AFF Cup 2018.
1/11/2018, 10:22   

HLV Park Hang-seo sớm loại năm cầu thủ ở tuyển Việt Nam

Minh Vương là một trong những cầu thủ không còn cơ hội góp mặt ở AFF Cup 2018, trong khi thủ thành Bùi Tiến Dũng được giữ lại dù...
31/10/2018, 07:33   

HLV Park Hang-seo: ‘AFF Cup là điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của tôi’

Nhà cầm quân người Hàn Quốc được giao chỉ tiêu đưa tuyển Việt Nam vào chung kết giải đấu sẽ khai mạc vào tháng 11.
26/10/2018, 11:30   

HLV Park Hang-seo coi Công Phượng là quân bài tẩy

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ sau khi tiền đạo của HAGL ghi bàn giúp tuyển Việt Nam đánh bại Seoul FC 2-1 trong trận giao...
25/10/2018, 16:55   

Công Phượng ghi bàn, Việt Nam hạ Seoul FC

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu diễn ra chiều nay 25/10 tại Paju, Hàn Quốc.
25/10/2018, 15:24   

Tiến Dũng và Văn Lâm được trao cơ hội ở trận đấu Seoul FC

Hai thủ môn được chú ý nhất của đội tuyển Việt Nam sẽ thay nhau thi đấu trong trận giao hữu tại Hàn Quốc lúc 13h hôm nay 25/10...
25/10/2018, 09:32   

Đặng Văn Lâm: 'Asiad là quá khứ, bây giờ tôi muốn bắt ở AFF Cup' 

Sau khi mất suất dự Asiad, thủ môn Việt kiều đang nỗ lực để được thi đấu tại AFF Cup 2018 sắp tới.
24/10/2018, 14:45   

HLV Park Hang-seo lo ngại nguy cơ dàn xếp tỷ số ở AFF Cup

HLV tuyển Việt Nam muốn đội nhà được bảo vệ khi các nhóm tổ chức dàn xếp tỷ số ở Đông Nam Á tìm cách tiếp cận giải đấu khai mạc...