Hủy

Tag:

VnExpress

Người tài nước ngoài

Cách đây gần chục năm, tôi từng làm cho một cơ quan xuất bản bằng tiếng Anh. Với đặc thù đó, chúng tôi cần những biên tập viên...
14/11/2018, 11:54   

Đính chính thông tin về người Việt Nam có tên trên đại lộ danh vọng

Ngày 12/11, báo VnExpress đã đăng tin về người Việt Nam có tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. 
12/11/2018, 23:51   

Singapore hạ Indonesia ở trận ra quân AFF Cup 

Đội trưởng Harris Harun ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà thắng 1-0 trước một trong những ứng viên vô địch của giải năm nay.
9/11/2018, 18:30   

Top 15 startup thuyết trình trong 'Bình chọn Startup Việt 2018' 

Các đội lọt vào Top 15 năm nay được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ tiên phong như AI, Big Data,...cùng xu hướng khởi nghiệp...
8/11/2018, 00:00   

Tuyển thủ Việt Nam khen HLV Park Hang-seo tâm lý

Tiền đạo Tiến Linh cho rằng HLV Park Hang-seo không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn khéo trong vấn đề giảm áp lực tâm lý cho các học trò.
3/11/2018, 10:14   

HLV Park Hang-seo được tăng cường trợ lý trước thềm AFF Cup

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thuê thêm cho chiến lược gia người Hàn Quốc một phiên dịch đồng hương trong chiến dịch tranh tài...
2/11/2018, 09:21   

Đức Huy: ‘Việt Nam sẽ gây bất ngờ cho các đối thủ tại AFF Cup’

Tiền vệ sinh năm 1995 đánh giá cao việc HLV Park Hang-seo cho tuyển Việt Nam tập kín, nhằm giấu bài trước thềm giải vô địch Đông...
1/11/2018, 18:03   

Trợ lý của HLV Park Hang-seo: ‘Ở Việt Nam, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu’

Ông Lee Young-jin cho rằng đội tuyển Việt Nam phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch AFF Cup 2018.
1/11/2018, 10:22   

HLV Park Hang-seo coi Công Phượng là quân bài tẩy

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ sau khi tiền đạo của HAGL ghi bàn giúp tuyển Việt Nam đánh bại Seoul FC 2-1 trong trận giao...
25/10/2018, 16:55   

Công Phượng ghi bàn, Việt Nam hạ Seoul FC

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu diễn ra chiều nay 25/10 tại Paju, Hàn Quốc.
25/10/2018, 15:24   

Tỷ phú Thụy Sỹ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho startup Việt

Người đứng đầu Diễn đàn Đổi mới sáng tạo thế giới nhận...
Tỷ phú Thụy Sỹ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho startup Việt