Hủy

Công ty cổ phần VILADATA

Hệ thống Đấu thầu vận chuyển - TADI ra đời nhằm phục vụ việc tìm kiếm, kết nối nhu cầu đi lại, vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa giữa nhà cung cấp dịch vụ và người dùng được thuận tiện, minh bạch, tận dụng các nguồn lực dư thừa trong xã hội, nâng cao chất lượng phục vụ, giảm giá thành vận chuyển đồng thời giúp các doanh nghiệp tăng khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động kinh doanh.

Giới thiệu

TADI cho phép khách hàng có nhu cầu đăng thông tin dưới hình thức gói thầu, nhà vận chuyển tìm kiếm và xem xét được các thông tin về các gói thầu đã đăng, nộp hồ sơ dự thầu. Sau khi chốt thầu, nhà vận chuyển sẽ thực hiện ký kết hợp đồng trực tuyến và thực hiện chuyến đi, đồng thời thực hiện các giao dịch thanh toán cho gói thầu.

Cụ thể, TADI đóng vai trò là một sàn giao dịch online giữa người có nhu cầu vận chuyển và nhà vận chuyển dưới hình thức đấu thầu. TADI đảm bảo lợi ích của cả hai bên:
- Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt hơn cả về giá cả và chất lượng dịch vụ.
- Giúp đơn vị vận chuyển có thể tiếp cận với một lượng khách đông đảo và ổn định với chi phí tiết kiệm nhất, tối ưu hóa hiệu quả công việc.
Với TADI, bài toán vận chuyển sẽ được giải quyết một cách vô cùng NHANH CHÓNG – TIẾT KIỆM - TIN CẬY
Mục tiêu của TADI
Tạo sự chủ động tuyệt đối cho người dùng
TADI không can thiệp vào bất cứ giai đoạn nào trong quá trình thương lượng và giao dịch của khách hàng/ người dùng. Hệ thống không đề xuất giá cước, tất cả là do khách hàng và đối tác quyết định.


Tạo ra sự chuyên nghiệp cho công việc vận chuyển
Có TADI, tình trạng xe thiếu khách - khách thiếu xe sẽ giảm tối đa. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhà xe phù hợp với mình, với mức giá cạnh tranh nhất; không phải gọi điện khắp nơi tìm “người quen” hay lạc trong “ma trận” kết quả tìm kiếm Google. Nhà vận chuyển cũng không cần phải cố công “mời chào” mà vẫn luôn có khách, tránh được tình trạng thu nhập bấp bênh.

  • Sự khác biệt với các ứng dụng vận chuyển khác

TADI cung cấp dịch vụ đăng ký nhận bản tin. Khi khách hàng đăng thầu trên ứng dụng, thông tin gói thầu sẽ lập tức được gửi đến những nhà vận chuyển có dùng dịch vụ. Nhờ vậy, nhà vận chuyển sẽ nắm bắt thông tin và tham gia đấu thầu ngay, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho cả hai bên.
Tính năng quét gói thầu: cho phép nhà vận chuyển nhận thông tin các gói thầu theo vị trí quét GPS của xe mà không cần phải bật app hay theo vị trí quét GPS của điện thoại với bán kính tự chọn.
TADI cung cấp tính năng dự thầu tự động, cho phép các tài xế taxi tập trung vào tay lái, đại lý vận chuyển hàng lẻ, hãng chuyển phát nhanh tập trung vào dịch vụ khách hàng, và khách hàng nhận được báo giá ngay sau khi “enter” mà không phải chờ đợi lâu.
TADI cung cấp tính năng đấu thầu hạn chế, tạo nhóm nhà vận chuyển, mời nhà xe quen: Khách hàng được phép tạo các nhóm nhà vận chuyển, gửi đơn riêng cho các nhóm, nhà vận chuyển thân thiết, đã tuyển chọn của mình.
Chức năng tiền đảm bảo giúp tạo sự chắc chắn, uy tín giữa khách hàng và nhà vận chuyển. Tiền đảm bảo là khoản tiền ràng buộc trách nhiệm thực hiện hợp đồng của hai bên. Tiền đảm bảo sẽ được dùng để đền bù các sai phạm hợp đồng. Trường hợp hoàn thành chuyến đi thành công tiền đảm bảo của khách hàng sẽ tự động chuyển thành một phần thanh toán cước cho nhà vận chuyển.
      Nếu khách vận chuyển cung cấp cho TADI chứng thư bảo lãnh của ngân hàng thì TADI sẽ thanh toán trước cho nhà vận chuyển và nhận từ khách vận chuyển sau.
TADI hỗ trợ tất cả các loại hình vận chuyển: đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không - Tạo điều kiện cho mọi nhà vận chuyển tham gia, dù sở hữu bất cứ phương tiện nào.

TADI kết nối cung - cầu vận chuyển dưới hình thức đấu thầu. Tạo ra một môi trường cạnh tranh văn minh, bình đẳng.

Thông tin liên hệ
  • Công ty cổ phần VILADATA

  • VILADATA

  • 53C ngõ 15 Hồng Hà, P. Phúc Xá, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

  • hado@tadi.biz

  • http://www.tadi.biz

Người đại diện

Lĩnh vực

Logistic

Thành lập

08/2016

Hình ảnh (2)

Thành viên

Đỗ Khắc Hà

Đỗ Khắc Hà

CEO
Tham gia từ 08/2016
Đặng Quốc Hữu

Đặng Quốc Hữu

Trưởng phòng Kỹ thuật
Tham gia từ 08/2016

Startup cùng lĩnh vực