Hủy

VIISA lần đầu tổ chức Ngày Đầu tư trực tuyến

Chương trình tăng tốc khởi nghiệp VIISA lần đầu tổ chức...

Công ty tài chính Grab huy động thành công 300 triệu USD

Grab Financial Group, thành viên của Grab vừa thông báo nhận hơn 300 triệu USD cho vòng gọi vốn Series A.
17/1/2021, 02:00   

Lý do dòng vốn vẫn đổ vào startup Việt trong Covid-19

Việc hạn chế đi lại khiến dòng vốn FDI vào Việt Nam chậm lại, song các quỹ VC vẫn coi đây là thị trường ưu tiên hàng đầu trong...
16/1/2021, 15:30   

Grab chiếm một nửa thị phần giao đồ ăn khu vực

Tổng giá trị giao dịch (GMV) mảng giao đồ ăn năm 2020 của Grab chạm mốc 5,9 tỷ USD, theo báo cáo của Momentum Works.
14/1/2021, 14:30   

Cuộc chiến giao thực phẩm tươi sống ở Đông Nam Á

Các sàn thương mại điện tử và startup gọi xe công nghệ nỗ lực đưa ngành hàng đồ tươi sống lên không gian trực tuyến dưới tác động...
11/1/2021, 20:00   

Grab hồi phục doanh thu

Chủ tịch Grab - Ming Maa cho biết doanh thu 2020 đạt hơn 100% so với trước Covid-19.
11/1/2021, 07:00   

Startup hóa đơn điện tử bắt nhịp xu thế chuyển đổi số

Vatnow tạo ứng dụng giúp lập và xuất hóa đơn giá trị gia tăng tự động và tiện lợi, có thể được tích hợp vào các nền tảng quản lý...
7/1/2021, 11:00   

CEO Bytesoft Việt Nam: 'Tôi khao khát đưa công nghệ Việt ra thế giới'

Ông Đoàn Đức Mạnh - CEO Bytesoft Việt Nam cho biết, blockchain và big data là công nghệ nền tảng để doanh nghiệp phát triển sản...
7/1/2021, 08:45   

Lalamove huy động thành công 515 triệu USD

Startup giao hàng Lalamove huy động 515 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E do Sequoia Capital China dẫn đầu.
2/1/2021, 08:00   

KardiaChain được đánh giá là công ty công nghệ xu hướng

Một trong những phát minh quan trọng, giúp KardiaChain tạo được dấu ấn với Yahoo Finance là giải pháp Dual Node (đa chuỗi kết nối).
29/12/2020, 18:00   

CEO KardiaChain: 'Tôi muốn phổ biến blockchain tại Việt Nam'

Nền tảng KardiaChain do Phạm Minh Trí sáng lập, thu hút đội ngũ người Việt có niềm tin và hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực...
25/12/2020, 12:00   

Một nền tảng bất động sản Việt nhận vốn 7 chữ số

Homebase - một startup công nghệ bất động sản (protech) tại Việt Nam vừa gọi vốn thành công trong vòng Series A.
18/12/2020, 15:00   

Palexy gọi vốn một triệu USD từ Do Ventures và Access Ventures

Palexy - một công ty ứng dụng trí tuệ nhân tạo cung cấp giải pháp cho các nhà bán lẻ vừa nhận khoản đầu tư một triệu USD ở vòng...
18/12/2020, 08:00   

TADA ra mắt nền tảng kết nối xe tải không chiết khấu

TADA Truck thuộc hệ sinh thái dịch vụ của ứng dụng gọi xe TADA, hoạt động theo mô hình B2B trong lĩnh vực logistics với ưu điểm...
11/12/2020, 06:00   

Cựu CEO GoViet đầu quân cho MoMo

Nguyễn Vũ Đức, đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc MoMo, phụ trách đơn vị hợp tác ngân hàng và chuyển tiền P2P.
6/12/2020, 06:00   

Startup Việt 2020 tăng giá trị kết nối cộng đồng

Tiệc tối Dinner with Changers kết nối cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, chuyên gia, cố vấn, nhà đầu tư và startup, tối 1/12, trước...
2/12/2020, 08:00   

Chuyên gia hiến kế biến nguy thành cơ tại Gala Startup Việt 2020

TP HCMChủ tịch FPT, Tổng giám đốc GIBC cùng nhiều chuyên gia bàn cách biến nguy thành cơ hậu Covid-19, tại Gala Startup Việt 2020 hôm 2/12.
1/12/2020, 10:25   

beGroup dự kiến có lãi trong năm 2021

Ứng dụng gọi xe công nghệ thuần Việt không tham gia vào cuộc chạy đua khuyến mại mà tập trung mở rộng đội ngũ lái xe, thêm nhiều...
21/11/2020, 01:00   

Startup thực phẩm sạch Dalat Foodie mở cửa hàng tại Hà Nội

Dalat Foodie vừa khai trương cửa hàng trải nghiệm tại quận Ba Đình, cung cấp thực phẩm hữu cơ và nước ép, salad chế biến tại chỗ.
19/11/2020, 07:00   

Top 15 Startup Việt 2020 phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực 

Hội đồng chung khảo đánh giá cao các mô hình khởi nghiệp trong top 15 Startup Việt 2020, đưa ra nhiều nhận xét và gợi mở nhiều...
17/11/2020, 14:40   

Grab và Lazada hợp tác tại Việt Nam

Người dùng dịch vụ giao hàng đồ ăn GrabFood có thể truy cập từ ứng dụng Lazada và ngược lại với nhiều ưu đãi, từ 10/11.
14/11/2020, 14:00   

CEO Papaya tìm cách số hóa sản phẩm bảo hiểm

Phan Đức Hùng, CEO và đồng sáng lập Công ty công nghệ bảo hiểm Papaya từng bước số hoá quy trình bồi thường bảo hiểm và tham vọng...
14/11/2020, 08:00   

Startup du lịch có doanh thu nhờ biến văn phòng bỏ không thành boutique

Limehome - một startup công nghệ du lịch có trụ sở tại Munich, Đức đã khôi phục 85% công suất phục vụ tại 45 cơ sở từ tháng 5 đến...
13/11/2020, 15:00   

CEO 9x khát khao nâng tầm cà phê Việt

Công ty Phin Việt có lúc ngừng hoạt động, vì thói quen dùng cà phê pha tẩm thay vì cà phê sạch của người dân khó thay đổi.
6/11/2020, 07:00   

Ficus nhận 50 triệu USD từ quỹ của Jack Ma

Quỹ eWTP Capital rót 50 triệu USD vào Ficus thông qua pháp nhân của quỹ tại Singapore mang tên Redefine Capital.
28/10/2020, 09:00   

Chợ mỹ phẩm trực tuyến Indonesia vào Việt Nam

Sociolla, một nhánh của startup công nghệ, làm đẹp hàng đầu Indonesia - Social đến Việt Nam, đánh dấu lần đầu mở rộng thị trường...
18/10/2020, 09:13   

Sàn nông nghiệp Foodmap mở rộng kinh doanh tại cửa hàng

Cửa hàng đầu tiên của Foodmap nằm tại TP HCM mở cửa thử nghiệm cho khách hàng thăm quan song chưa khai trương.
16/10/2020, 11:00   

Nhận thưởng 15.000 USD từ ý tưởng nuôi dế trong container

Sau bột protein, CricketOne có kế hoạch sản xuất nhiều chế phẩm từ dế nhằm giúp người dân giảm bớt tiêu thụ lượng thịt heo, gà...
16/10/2020, 07:00   

Lalamove mở rộng hoạt động sang Mỹ

Ứng dụng giao hàng Hong Kong tiến thêm một bước trong lộ trình phát triển khi gia nhập thị trường giao hàng tại Mỹ.
15/10/2020, 07:00