Hủy

Hãng thời trang có hàng chục nghìn người chờ mua

Nữ doanh nhân người Pháp thiết kế nhiều mẫu sáng tạo,...

Từ nhân viên dọn dẹp, bán điện thoại đến CEO startup thể thao điện tử triệu đô

Tuổi thơ khốn khó là động lực để Parnell thành lập startup đem đến môi trường lành mạnh cho trẻ em.
22/6/2018, 09:37   

Soya Garden được Shark Thủy đầu tư 20 tỷ đồng 

Sau những khó khăn ban đầu, Soya Garden đã gọi vốn thành công với 20 tỷ đồng từ Egroup để mở thêm 30 cửa hàng trong năm nay.
21/6/2018, 09:15   

CEO Tuệ Nghi: 'Hãy học cách khởi nghiệp từ những điều nhỏ nhất'

Đối với nữ doanh nhân, những bài học startup đầu tiên đến từ việc biết cách quản lý chi phí sao cho hiệu quả hay sử dụng công...
21/6/2018, 08:00   

Mô hình Airbnb trong lĩnh vực thuê xe ôtô tại Việt Nam

Ứng dụng kết nối khách hàng cần thuê xe tự lái với người có ôtô nhàn rỗi, hiện có tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Đà Lạt. 
19/6/2018, 11:37   

Chàng kỹ sư khởi nghiệp không cần gọi vốn

Nguyễn Văn Quang Huy vào danh sách 30 Under 30 châu Á của Forbes sau ba năm xây dựng công ty mà không cần nguồn đầu tư từ bên ngoài.
18/6/2018, 08:02   

Kiếm triệu USD từ áo thun thông điệp tích cực

Sau nhiều lần thất bại, hai chàng trai người Mỹ kiếm được hàng triệu USD với những chiếc áo thun mang thông điệp “Life is Good”.
16/6/2018, 00:00   

Bữa ăn 'thông minh' giao tận nơi của chàng kỹ sư cơ khí

Vũ thiết kế, cung cấp bữa ăn cân bằng dinh dưỡng nấu sẵn với kỳ vọng thay đổi thói quen ăn uống của những người muốn giảm cân,...
16/6/2018, 00:00   

Từ nhân viên bán hàng đến ông chủ câu lạc bộ bóng đá

Flavio Augusto da Silva khởi nghiệp bằng khoản vay, trở thành ông chủ chuỗi trường dạy ngoại ngữ và nắm phần lớn cổ phiếu câu lạc...
13/6/2018, 00:00   

Bỏ việc lương cao tại Australia, 9x về nước khởi nghiệp fintech

Nền tảng kết nối giới trẻ với các quỹ tài chính tại Việt Nam thu hút hơn 3.000 tài khoản, với tổng vốn đầu tư 2,1 tỷ đồng.
7/6/2018, 00:00   

Từ ông chủ hoa giấy đến chuyên gia thương hiệu và ươm tạo doanh nghiệp 

Hai lần khởi nghiệp từ thất bại, Phạm Anh Cường hiện là chuyên gia thương hiệu và ươm tạo doanh nghiệp, hỗ trợ startup bằng chính...
1/6/2018, 20:00   

Bài học cân bằng công việc và gia đình của CEO LinkedIn

Jeff Weiner phân định rõ thời gian để cân bằng cả hai yếu tố quan trọng của cuộc đời. 
31/5/2018, 00:00   

Startup tiền thuật toán cho game thủ niêm yết trên các sàn quốc tế 

Người dùng hiện có thể sử dụng đồng LUC (Level Up Coin) trên nền tảng blockchain Play2Live cũng như giao dịch tại ba sàn quốc tế...
30/5/2018, 17:00   

Chàng trai Phú Thọ bỏ bằng cử nhân lên rừng nuôi ong

Bất chấp mọi lời can ngăn của anh em, bạn bè, chàng cử nhân Sư Phạm quyết tâm nối nghiệp cha - lên rừng nuôi ong.
28/5/2018, 09:47   

Website bất động sản Mogi bổ sung tính năng tham khảo giá nhà đất

Theo CEO Phạm Chu Hi, tính năng mới sẽ cung cấp cho người dùng về lịch sử giá rao bán của một ngôi nhà trong quá khứ.
26/5/2018, 07:00   

Cơ hội khởi nghiệp trên đất Hàn cho startup Việt

Các dự án được lựa chọn sẽ nhận tài trợ của chương trình khởi nghiệp K-Startup Grand Challenge 2018 để sang Hàn Quốc thử nghiệm...
24/5/2018, 18:02   

Nami.Trade ra mắt phiên bản Beta sớm hơn dự kiến

Phiên bản Beta của Nami.Trade sẽ được ra mắt chính thức tại sự kiện Nami N3 sớm hơn 50 ngày so với kế hoạch ban đầu.
24/5/2018, 16:00   

VnExpress tổ chức Diễn đàn Blockchain 2018

Diễn đàn là cuộc đối thoại giữa các doanh nghiệp blockchain và cơ quan quản lý, nhằm sớm tìm ra giải pháp phát triển công nghệ...
23/5/2018, 15:44   

Sách 3D về loài vật cho thiếu nhi của chàng kỹ sư 9x 

Không khác các sách ảnh cho trẻ em, nhưng magicbook có thể tái hiện hình ảnh 3D của các con vật đang di chuyển, tiếng kêu của chúng...
23/5/2018, 00:01   

Bài học từ lần khởi nghiệp đầu tiên của Jack Ma

Trước khi thành lập đế chế thương mại điện tử Alibaba, tỷ phú Trung Quốc từng có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi khởi nghiệp ở...
23/5/2018, 00:00   

Tỷ phú 9x đứng sau Snapchat

Evan Spiegel sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng nỗ lực thành tỷ phú tự thân với ứng dụng có hàng trăm triệu người dùng...
22/5/2018, 00:00   

Đứng lên từ khó khăn khi khởi nghiệp bất đắc dĩ ở tuổi 22

Nữ CEO vượt qua nhiều áp lực khi buộc phải tiếp nối việc kinh doanh gia đình trong khi không có đam mê và sự chuẩn bị. 
20/5/2018, 00:00   

Thạc sỹ kinh doanh bỏ việc tại Google, mở startup bán bánh gối

Munaf quyết định từ bỏ công việc "trong mơ" tại Google để khởi nghiệp bán bánh gối với startup The Bohri Kitchen.
19/5/2018, 00:00   

Từng 75 lần bị từ chối đầu tư, startup tiền ảo được định giá 5,6 tỷ USD

Hiện tại, Robinhood có giá trị 5,6 tỷ USD và trở thành một trong những đối thủ ''đáng gờm'' trong thị trường Fintech.
18/5/2018, 11:00   

Tỷ phú công nghệ Pháp đặt nền tảng cho môi trường khởi nghiệp

Từ kinh doanh dịch vụ trò chuyện qua điện thoại, Xavier Niel xây dựng công ty viễn thông đầu tiên của Pháp, giúp đỡ hơn 1.000 dự...
18/5/2018, 00:00   

Studio ảnh chân dung biết kể chuyện của cô chủ 9X

Trang Nguyễn từ bỏ công việc thu nhập cao tại công ty quảng cáo, lập studio sản xuất và triển lãm ảnh chân dung thể hiện cuộc...
13/5/2018, 00:00   

Cô gái bỏ nghề thiết kế thời trang, khởi nghiệp từ nuôi dê

Shweta Tomar đã quyết tâm bỏ tấm bằng thiết kế thời trang tại đại học danh giá NIIFT để bắt đầu nuôi dê.
12/5/2018, 04:00   

Từ nhân viên giao hàng Amazon đến chủ startup giao đồ ăn nhanh

Hiện startup của chàng trai trẻ ở Ấn Độ đang có 4 trung tâm giao đồ ăn nhanh, đem lại doanh thu 2.000 USD mỗi tháng