Hủy

Lãnh đạo SolarBK Holdings: Khởi nghiệp như hành trình chạy việt dã

Giám đốc nhân sự Tập đoàn SolarBK Holdings chia sẻ, khởi...

Startup công nghệ y tế nhận đầu tư 17 tỷ đồng từ Shark Tank

Sáng chế Plasma giúp chữa lành vết thương nhận của hai nhà khoa học nhận được đầu tư từ Shark Nguyễn Thanh Việt và Shark Phạm...
17/8/2018, 10:30   

9X muốn thay đổi truyền thống tặng quà bằng giải pháp số

UrBox mong muốn biến việc tặng quà không chỉ là những dịp đặc biệt, mà trở thành một thói quen giúp bày tỏ cảm xúc với nhau dễ...
17/8/2018, 09:17   

TomoChain Hackathon 2018: 24h thay đổi thế giới

Trong 24 giờ, các đội tham gia sự kiện cần bước đầu hoàn thiện sản phẩm Blockchain để giải quyết một vấn đề trong cuộc sống. 
16/8/2018, 14:30   

Đại sứ quán Mỹ tổ chức cuộc thi khởi nghiệp vì môi trường

Cuộc thi hướng tới thành lập và cấp vốn cho các startup Việt Nam ứng dụng nghiên cứu giải pháp cải thiện môi trường vào thực tế. 
15/8/2018, 18:07   

Startup của anh em sinh đôi người Việt nhận ưu đãi kép từ Shark Tank

Ngoài khoản đầu tư từ Shark Phú, startup Dôta được nhận thêm gói vay của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) -  nhà tài trợ chính...
13/8/2018, 17:15   

Nữ CEO gốc Việt nổi danh thung lũng Silicon với công nghệ sóng não

Được mệnh danh là công nghệ tương lai, thiết bị từ Emotiv có thể ''đọc'' cảm xúc người dùng, cho phép di chuyển vật thể bằng suy nghĩ.
10/8/2018, 00:00   

Chương trình 'Digital Thailand Big Bang 2018' mở đăng ký cho startup Việt

Những startup tham gia có cơ hội tìm hiểu các công nghệ mới nhất, tiềm năng kinh doanh trong giai đoạn Thái Lan chuyển đổi sang...
9/8/2018, 14:15   

Chuyên gia game làm ứng dụng quản lý chung cư

CyHome ra đời từ một nhu cầu nhỏ nhưng cần thiết, đó là thanh toán các chi phí trong chung cư một cách thuận tiện.
6/8/2018, 11:03   

9x từng làm việc ở Google khởi nghiệp với blockchain

Lê Yên Thanh từ chối nhiều cơ hội hấp dẫn ở nước ngoài để về nước gia nhập công ty khởi nghiệp trước khi đồng sáng lập dự án blockchain.
3/8/2018, 04:03   

Chàng kỹ sư thu trăm triệu mỗi tháng từ bán bánh cuốn

Tốt nghiệp chuyên ngành Điện - Điện tử, Nguyễn Đình Chính lại chọn khởi nghiệp bằng món ăn đặc sản quê hương, đạt doanh thu hàng...
2/8/2018, 00:03   

Startup Việt EzQ giành giải cao nhất tại IDEAS Show APEC 2018

Hệ sinh thái thương mại điện tử của EzQ được các giám khảo đánh giá cao ở tính khả thi của mô hình kinh doanh tại nhiều nền kinh tế. 
31/7/2018, 09:00   

Tỷ phú Trung Quốc từng bỏ Google để khởi nghiệp

Sau IPO trên sàn chứng khoán Mỹ, Colin Huang, trở thành người giàu thứ 12 tại Trung Quốc với tài sản gần 14 tỷ USD.
31/7/2018, 00:00   

Nhóm bạn Singapore từ chối bán công ty để xây đế chế nửa tỷ USD

Từ chối bán lại ứng dụng với giá 100 triệu USD, ba thanh niên đảo quốc sư tử nay sở hữu startup Carousell được định giá gấp 5 lần. 
28/7/2018, 00:00   

Shark Nguyễn Thanh Việt rót triệu đô vào startup năng lượng sạch

Đi ngược lại quyết định của các shark, nhà đầu tư Nguyễn Thanh Việt bất ngờ có thương vụ thành công đầu tiên với khoản rót vốn khủng. 
27/7/2018, 10:00   

Hội thảo 'Vietnam Blockchain Day' quy tụ nhiều diễn giả, dự án ICO quốc tế

Sự kiện chia sẻ kiến thức Blockchain, cách đầu tư, tìm hiểu thị trường tiền mã hóa, cơ hội việc làm giữa nhà đầu tư, lập trình viên,...
26/7/2018, 14:00   

Lý Gia Thành: từ công nhân nghèo đến tỷ phú châu Á

Được mệnh danh là "siêu nhân" hay "Warren Buffett châu Á", con đường làm giàu của tỷ phú Lý Gia Thành là chuỗi ngày cực nhọc từ...
26/7/2018, 00:00   

Startup Việt giành quán quân ‘Cuộc chiến khởi nghiệp’ tại Hong Kong

Logivan vượt qua hơn 8.000 dự án, trở thành quán quân cuộc thi tại Hội nghị công nghệ và khởi nghiệp quốc tế RISE ở Hong Kong. 
26/7/2018, 11:57   

Cơ hội phát triển startup game Việt cùng Google

Chương trình cung cấp cho các startup được chọn cơ hội đào tạo miễn phí hai tuần tại Singapore, 20.000 USD sử dụng dịch vụ cùng...
26/7/2018, 00:00   

Startup nước chanh của cô bé 13 tuổi

Ở tuổi 13, Mikaila Ulmer là một trong những chủ doanh nghiệp trẻ nhất nước Mỹ, hiện điều hành công ty nước chanh Me & The...
25/7/2018, 00:00   

CEO bỏ bằng luật lập startup tỷ đô về thiết bị game

Sở thích chơi game từ nhỏ là động lực để Min-Liang Tan gây dựng công ty về game trị giá tỷ đô.
20/7/2018, 08:10   

Từ bỏ học đến gây dựng startup kỳ lân

Tự nhận là học sinh kém, từng sa ngã nhưng Steven Lam từng bước tìm lại chính mình và gây dựng startup kỳ lân đầu tiên tại Hong Kong. 
18/7/2018, 00:00   

Cơ hội tham gia Diễn đàn Kinh tế Thế giới cho startup Việt

'Chương trình Startup' thuộc Diễn đàn giúp các doanh nhân khởi nghiệp kết nối với lãnh đạo, cộng đồng doanh nghiệp, quỹ đầu tư...
16/7/2018, 11:58   

Triết lý không dừng bước trước thử thách khởi nghiệp của CEO KKday

Hai lần điêu đứng vì bong bóng dotcom và đại dịch, Ming Chen không từ bỏ và hiện điều hành nền tảng du lịch nổi tiếng châu Á. 
14/7/2018, 00:00   

CEO Go-Jek và chặng đường xây dựng startup tỷ đô

Khi Nadiem Makarim triển khai dịch vụ thuê xe qua ứng dụng di động vào năm 2010, anh không nghĩ mình sẽ nắm giữ một startup "kỳ...
13/7/2018, 00:00   

CEO mắc bệnh ung thư: 'Tinh thần khởi nghiệp đã giúp tôi chiến thắng'

Khi sự nghiệp đạt đến đỉnh cao, cũng là lúc Andrew nhận được tin mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.
11/7/2018, 00:00   

Đôi bạn 8x viết ứng dụng kết nối gia sư

Nền tảng công nghệ giúp kết nối gia sư với học sinh, sinh viên, phụ huynh có hơn 30.000 lượt truy cập mỗi tháng, gần 200 lớp mở...
8/7/2018, 00:00   

Người đứng sau đế chế Victoria’s Secret

Tỷ phú Les Wexner là một trong những huyền thoại của ngành thời trang nhưng ít xuất hiện trước truyền thông.
7/7/2018, 00:13   

VIISA kết nối startup gọi vốn đầu tư

Các startup có cơ hội tiếp cận 200.000 USD tại vòng đầu tư tiếp theo từ các quỹ tại "Ngày hội Đầu tư" vừa diễn ra tại TP HCM.
6/7/2018, 18:01