Hủy

Startup tung giải pháp đặt món không tiếp xúc mùa giãn cách

Khi ngành F&B đang đối mặt với khủng hoảng vì đại dịch,...

Startup fintech Việt MFast gọi vốn thành công 1,5 triệu USD

Nền tảng giải pháp tài chính, bảo hiểm cho khách hàng cá nhân MFast vừa huy động được 1,5 triệu USD trong vòng gọi vốn Pre-Series...
21/6/2021, 08:00   

Tại sao các siêu ứng dụng phát triển dịch vụ 'mua trước, trả sau'

Khách hàng của Grab, Gojek có cơ hội vay tiền để chi trả dịch vụ thiết yếu khi không đáp ứng tiêu chí mở thẻ tín dụng tại các...
20/6/2021, 07:00   

Các đại gia công nghệ mới nổi vật lộn với khoản lỗ

Trung QuốcMeituan, Pinduoduo, Kuaishou đổ tiền cho chiến dịch giành thị phần song doanh thu không thể khoả lấp lỗ ròng.
14/6/2021, 20:00   

Ông chủ SoftBank: 'Chỉ 5% công ty chúng tôi đầu tư có lãi'

Đầu tư vào nhiều startup đình đám, song Masayoshi Son, người đứng đầu Tập đoàn SoftBank cho biết 95% số thương vụ thua lỗ và mức...
12/6/2021, 00:00   

Cơ hội nhận 50.000 USD khởi nghiệp từ Lab2Market

Chương trình Lab2Market ươm tạo, hỗ trợ những sáng chế mới với cơ hội nhận được 50.000 USD, khởi động từ tháng 7 tới.
11/6/2021, 09:27   

Cuộc thi Edtech Việt Nam 2021 khởi động

Cuộc thi tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ giáo dục - Edtech Việt Nam 2021 sẽ diễn ra từ 5/6-16/7, với tổng...
9/6/2021, 10:34   

MoveUp gia tăng số lượng học viên trực tuyến

Ứng dụng học tập trực tuyến MoveUp đặt mục tiêu đạt 100.000 học viên trong năm nay khi nhu cầu học trực tuyến tăng lên.
8/6/2021, 10:09   

'Thị trường công nghệ Indonesia hấp dẫn'

Thị trường công nghệ đất nước vạn đảo được dự đoán sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân, đạt 300 tỷ USD trong 2-3 năm tới, theo John...
7/6/2021, 10:08   

Nền tảng giáo dục Việt EQuest nhận vốn từ KKR

KKR vừa công bố đầu tư vào Công ty giáo dục EQuest Education Group thông qua Quỹ KKR Global Impact.
5/6/2021, 19:00   

Lê Hoàng Uyên Vy: 'Đột phá thường xuất hiện sau khủng hoảng'

Đồng sáng lập Do Ventures Lê Hoàng Uyên Vy tin tưởng khả năng phục hồi của startup và sự xuất hiện của những mô hình kinh doanh...
4/6/2021, 08:28   

Nền tảng gọi xe Emddi gọi vốn 2 triệu USD

Emddi, nền tảng công nghệ điều vận xe trực tuyến của Việt Nam vừa gọi thành công 2 triệu USD tại sự kiện ThinkZone Virtual...
4/6/2021, 08:00   

Vốn đầu tư vào startup Việt giảm một nửa trong năm 2020

Tổng vốn đầu tư vào các startup công nghệ Việt Nam đạt 451 triệu USD, giảm 48% so với năm 2019, theo báo cáo do Do Ventures phối...
1/6/2021, 00:00   

Startup gọi vốn hàng triệu USD tại ThinkZone Virtual Investment Day

Các startup gọi vốn từ 200.000 đến hai triệu USD trong sự kiện kết nối do ThinkZone tổ chức online chiều ngày 28/5.
31/5/2021, 20:32   

Amazon lấn sân mảng video trực tuyến

Amazon cho biết đang hoàn tất mua lại MGM Studios với giá 8,45 tỷ USD, nhằm thúc đẩy tham vọng trong lĩnh vực video trực tuyến.
31/5/2021, 20:00   

Việt Nam có thêm quỹ đầu tư khởi nghiệp

Hai người đứng đầu 500 Startups Vietnam - Bình Trần và Eddie Thái vừa ra mắt quỹ đầu tư mới, mang tên Ascend Vietnam Ventures (AVV).
31/5/2021, 11:17   

AhaMove kỳ vọng tăng trưởng vào mảng xe tải

AhaMove mở dịch vụ vận chuyển xe tải Van, đặt mục tiêu tăng trưởng 100% trong năm nay và mở rộng ra thị trường tỉnh.
28/5/2021, 06:00   

Cuộc đua 'tam mã' ở Đông Nam Á

GoTo, Grab và Sea đang tiến đến những dấu mốc mới trong quá trình phát triển, song cũng tạo ra sự cạnh tranh gay gắt ở khu vực.
27/5/2021, 08:00   

Propzy ra mắt chương trình hỗ trợ khởi nghiệp

Chương trình Propzy Launch hỗ trợ vốn, kinh nghiệm và kiến thức cho quá trình phát triển của startup tại Việt Nam, mở cổng nhận...
26/5/2021, 10:42   

Tiki huy động thêm vốn

Sàn thương mại điện tử Tiki đang huy động từ 150-200 triệu USD ở vòng gọi vốn mới nhất, chuẩn bị kết thúc trong vài tháng tới,...
22/5/2021, 03:00   

CEO hãng gia vị Việt khởi nghiệp tuổi 50

Về Việt Nam vào mùng Một Tết, ông Nguyễn Trung Dũng, sau này là CEO Dh Foods chỉ mang một vali, dù từng cầm 6 triệu USD khi kinh...
21/5/2021, 15:16   

EcoTruck gọi thành công 2 triệu USD quỹ Hàn Quốc

Quỹ đầu tư Hàn Quốc STIC Ventures vừa rót 2 triệu USD vào startup logistics EcoTruck trong vòng gọi vốn Series A.
21/5/2021, 15:00   

Công ty 7 tỷ USD của hai 'thần đồng' code

Brex Henrique Dubugras và Pedro Franceschi gặp nhau lần đầu qua Twitter trong một cuộc thách đấu lập trình, sau cả hai nhận ra...
20/5/2021, 07:00   

Ứng dụng giúp người gốc Hoa tìm kiếm tổ tiên

Phần lớn cuộc, Raymond Douglas Chong gần như không biết gì về gốc gác Trung Quốc có hơn 150 thế hệ và 4.000 năm lịch sử của mình.
17/5/2021, 11:00   

VNLIFE sắp huy động 200 triệu USD

VNLIFE, công ty mẹ của kỳ lân VNPAY đang tiến gần đến việc hoàn tất vòng gọi vốn trị giá hơn 200 triệu USD, theo DealStreetAsia.
16/5/2021, 14:00   

Gojek được đầu tư 300 triệu USD

Nhà mạng Indonesia - Telkomsel thông báo đầu tư 300 triệu USD vào Gojek, theo TechCrunch.
16/5/2021, 10:15   

Nền tảng đầu tư Bang Ni Tou được tăng vốn

Vanguard cùng Ant Group tăng vốn cho nền tảng tư vấn đầu tư Bang Ni Tou lên 150 triệu nhân dân tệ để khai phá thêm thị trường...
15/5/2021, 15:00   

Góc khuất ở Thung lũng Silicon

Là nơi tạo nên những tỷ phú công nghệ, nhưng với nhiều kỹ sư hạng trung, người lao động và cư dân lâu năm, Thung lũng Silicon...
15/5/2021, 08:00   

Startup của cựu CEO Uber Việt Nam huy động được 3 triệu USD

Nano Technologies, startup cung cấp giải pháp ứng lương cho người lao động của ông Đặng Việt Dũng vừa huy động được 3 triệu USD.
14/5/2021, 00:16