Hủy

Shark Tank mùa hai đầu tư hơn 206 tỷ đồng cho startup

Kết thúc mùa phát sóng thứ hai, Shark Tank rót vốn cho 27...

Giấc mơ chinh phục thị trường vận tải 11,5 tỷ USD của nữ doanh nhân

Ứng dụng Loglag Technology kết nối chủ hàng với các chủ xe tải, container nhờ công nghệ Big data, AI và hệ thống vận tải thông minh.
24/10/2018, 00:00   

Mô hình nông nghiệp thông minh của kỹ sư 8x

Phạm Cao Kỳ cùng cộng sự sáng tạo nên hệ thống nông nghiệp công nghệ cao giúp người dân trồng nông sản có thể làm chủ nông trại.
23/10/2018, 00:00   

Startup Việt học cách huy động vốn từ nhà đầu tư 

Hoàn thiện sản phẩm tốt, tìm kiếm nhà đầu tư phù hợp, lên kế hoạch tỉ mỉ là những bí quyết gọi vốn dành cho startup ở giai đoạn đầu. 
21/10/2018, 09:38   

Hãng sữa của nữ bác sĩ Hà Nội xây thêm nhà máy 6 triệu USD

Đi lên từ phân khúc bệnh viện, hãng sữa sáng lập bởi đôi vợ chồng bác sĩ Nguyễn Tú Anh - Lê Văn Ký đang tiến mạnh ra thị trường...
20/10/2018, 03:29   

Những công viên nước triệu đô của doanh nhân Mỹ

Từ cảm hứng trong chuyến đi Nam Phi, Todd Nelson gây dựng nhiều công viên nước trong nhà với quy mô lớn, chào đón triệu lượt...
19/10/2018, 00:00   

Tugo tận dụng tin đồn lừa đảo để quảng bá thương hiệu như thế nào 

Bị tung tin đồn lừa đảo, Tugo dùng chính chiêu này để đẩy mạnh quảng bá, chứng minh tour giá rẻ, chất lượng cao, giúp công ty...
18/10/2018, 08:24   

Giấc mơ mạng xã hội du lịch cho người Việt của ông chủ 7x

Đỗ Gia Thùy ấp ủ nhiều năm trước khi hiện thực hóa mạng xã hội du lịch tại Việt Nam, chấp nhận không có doanh thu trong ba năm đầu.
18/10/2018, 00:00   

9x khởi nghiệp với mô hình chăm sóc người cao tuổi ở Singapore

Tống Nhật Dương cùng cộng sự kết nối lực lượng chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp với người cao tuổi, giúp nâng cao cuộc sống của...
16/10/2018, 00:00   

Cơ hội trúng TV và smartphone khi tham gia bình chọn Startup Việt 2018

Độc giả tham gia chấm điểm startup có cơ hội nhận giải thưởng là các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất từ thương hiệu Asanzo.
15/10/2018, 14:26   

"Shark" Lê Đăng Khoa khởi nghiệp thương hiệu hoa thứ tư

Sau phân khúc hoa nhập khẩu cao cấp và hoa văn phòng, Lê Đăng Khoa lập ra tiếp thương hiệu hoa online bình dân.
14/10/2018, 17:48   

Đường đến thành công của ‘ngài chocolate'

Từ một thợ làm bánh của nhà hàng, Jacques Torres quyết định lấn sân làm chocolate và thành công với chuỗi cửa hàng bán lẻ khắp...
14/10/2018, 00:01   

Lời khuyên từ doanh nhân dành 10 năm cho kế hoạch thành CEO

“Tập trung tốt vị trí hiện tại, xây dựng niềm tin với đồng nghiệp. Bạn sẽ có vị trí xứng đáng”, triết lý thành công của doanh...
13/10/2018, 16:00   

Công bố Top 25 Startup Việt 2018

Các startup vào vòng trong thuộc lĩnh vực công nghệ, ứng dụng vào nông nghiệp, thương mại, bất động sản, du lịch, giáo dục...
12/10/2018, 15:30   

Thương hiệu sữa chua triệu USD của nữ doanh nhân Mỹ

Koel Thomae gây dựng thương hiệu sữa chua được nhiều người yêu thích, giúp sản phẩm có mặt ở hàng nghìn siêu thị Mỹ.
12/10/2018, 00:00   

Hãng đồ thể thao trị giá 100 triệu bảng Anh của chàng trai 26 tuổi

Ben Francis thành công nhờ tận dụng ảnh hưởng của người nổi tiếng trên mạng xã hội để bán các sản phẩm của mình.
7/10/2018, 00:00   

12h trưa nay đóng cổng nhận hồ sơ Startup Việt 2018

Hiện có hơn 400 startup đăng ký tham gia chương trình sau một tháng mở cổng đăng ký.
5/10/2018, 09:30   

9 năm theo đuổi nông nghiệp sạch của CEO 8x

Phạm Quốc Liêm chọn làm nông nghiệp sạch lúc khái niệm này còn mới mẻ tại Việt Nam, từng bước xây dựng thương hiệu trong và ngoài nước. 
5/10/2018, 00:00   

Startup cần thận trọng khi chinh phục thị trường ngoại

Nhà đầu tư Nhật dành nhiều thời gian đọc hồ sơ startup; giới đầu tư Singapore phản biện sắc bén; phía châu Âu đòi hỏi số liệu...
5/10/2018, 10:28   

Gần 400 hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi Startup Việt 2018

Các startup tham dự thuộc đa dạng lĩnh vực như giáo dục, bất động sản, du lịch, thương mại điện tử, nông nghiệp... và đa số đều...
4/10/2018, 17:30   

CEO Asanzo: 'Giới trẻ muốn khởi nghiệp phải vượt qua nỗi sợ thất bại'

Giới trẻ khởi nghiệp thường đối mặt với nỗi lo thất bại nên cần đủ bản lĩnh, kiên trì mới thành công, theo Chủ tịch Asanzo Phạm...
4/10/2018, 12:20   

Top 5 startup thay đổi như thế nào từ Startup Việt 2017

Tăng trưởng vượt bậc, nhận hỗ trợ từ nhiều tổ chức quốc tế… là hai trong số thành tựu mà 5 startup đạt được sau một năm kể từ...
4/10/2018, 11:45   

Ông chủ Asanzo từng lỗ 100 tỷ đồng khi bắt đầu làm smartphone

Thất bại đến chủ yếu do Asanzo non kinh nghiệm, sản phẩm gặp lỗi khi ra mắt, dù tập đoàn đã phát triển mạnh mảng TV. 
4/10/2018, 11:13   

Chàng trai bốc vác ôm mộng tạo lập công ty thanh lý nội thất triệu USD

Phạm Văn Minh bắt đầu hành trình khởi nghiệp từ câu hỏi tương lai ra sao nếu không có bằng cấp và thu nhập mỗi ngày chỉ vài trăm nghìn.
3/10/2018, 04:00   

Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ làm giám khảo cuộc thi Startup Việt 2018

Thứ trưởng Trần Văn Tùng sẽ tham gia hội đồng giám khảo vòng chung kết Startup Việt 2018 do Báo VnExpress tổ chức vào ngày 15/11.
3/10/2018, 14:00   

Hành trình một năm bứt phá của quán quân Startup Việt 2017

Từ bệ phóng Startup Việt 2017, Nấm Tươi Cười nhận hàng loạt lời mời hợp tác và đang đặt ra nhiều mục tiêu mới cao hơn. 
3/10/2018, 11:41   

Startup Việt lần đầu tổ chức vườn ươm khởi nghiệp cho các đội thi

Top 25 Startup Việt 2018 có một tháng tham gia khóa đào tạo, bồi dưỡng do chuyên gia từ các vườn ươm khởi nghiệp hàng đầu đảm trách. 
3/10/2018, 09:12   

VnExpress tổ chức sự kiện truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên

University Tour diễn ra vào 3/10 tại Đại học Hutech giúp sinh viên chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, điều kiện... để khởi nghiệp và...
2/10/2018, 09:30   

Chàng trai Hàn hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ cho người Việt

David Yoon muốn sống lâu dài tại Việt Nam với khát vọng giúp người dùng có ngôi nhà như ý thông qua nền tảng kết nối nhà thầu tin cậy.
1/10/2018, 09:00