Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ ba, 8/6/2021, 10:09 (GMT+7)

MoveUp gia tăng số lượng học viên trực tuyến

Ứng dụng học tập trực tuyến MoveUp đặt mục tiêu đạt 100.000 học viên trong năm nay khi nhu cầu học trực tuyến tăng lên.

Chia sẻ với VnExpress, Paul Espinas, CEO ứng dụng học tập trực tuyến MoveUp cho biết, khi nhu cầu học trực tuyến ngày càng tăng trong bối cảnh dịch bệnh, startup này đã thiết kế nội dung và các kênh nội bộ đa dạng với mục đích thu hút những nhà quản trị nhân sự đào tạo đội ngũ lao động trực tuyến. Startup này hợp tác nhiều nhà sáng tạo nội dung để mang đến những nội dung học tập chất lượng, phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

"Trên đà tăng trưởng đang có, chúng tôi hy vọng sẽ đạt 100.000 học viên sử dụng ứng dụng và 500.000 bằng chứng nhận được phát hành trong năm nay", ông Paul nhấn mạnh.

Người dùng đang thao tác trên ứng dụng MoveUp. Ảnh: NVCC.

Người dùng đang thao tác trên ứng dụng MoveUp. Ảnh: NVCC.

CEO MoveUp nói thêm, ông và đội ngũ phát triển ứng dụng chú trọng đến số lượng bằng chứng nhận vì con số trên giúp thể hiện việc học viên đã thực sự học tập, vượt qua những bài trắc nghiệm và hoàn thành khóa học trên ứng dụng. Ông hy vọng trong thời gian tới, ngày càng nhiều doanh nghiệp sẽ mở rộng phương thức đào tạo trực tuyến để công việc rèn luyện và tu dưỡng nội bộ diễn ra liên tục, hướng đến sự bền vững.

Đại diện startup này từng chia sẻ, trong năm 2020, đội ngũ đã tìm thấy cơ hội để giúp doanh nghiệp tồn tại và liên tục phục vụ khách hàng. Ông Paul cho rằng, sản phẩm mà đội ngũ MoveUp phát triển đã giải quyết vấn đề vốn tồn tại trong nhiều năm qua. Những vấn đề này bao gồm: cách quản lý mọi người từ xa, cách liên tục đào tạo nhân viên từ xa, cách chào đón nhân viên mới từ xa...

"Đây là vấn đề phổ biến đã có trong các doanh nghiệp, nhưng không được chú ý từ trước. Chỉ khi Covid-19 bùng phát thì nó mới trở thành tâm điểm", ông nhận định.

Gần đây, startup này phối hợp tài trợ chương trình đào tạo Skill Bridge Program dành cho phụ nữ trẻ Việt Nam. Chương trình do doanh nhân Thái Vân Linh khởi động, được tổ chức bởi TVL Group, Văn phòng Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM, Phòng Thương mại Mỹ tại Việt Nam và Lana Learn.

Skill Bridge Program thiết kế cho các bạn trẻ nhằm trang bị những kỹ năng nền tảng cần thiết trong con đường sự nghiệp và vai trò lãnh đạo. 8 tuần của khóa học diễn ra trên ứng dụng MoveUp sẽ bao gồm 3 học phần về tư duy phân tích, phát triển bản thân và kỹ năng giao tiếp. Mỗi học phần sẽ có video phân tích về các kỹ năng nền tảng và các buổi củng cố bài học qua những hoạt động thảo luận (online hoặc offline). Các học viên sẽ vận dụng những kỹ năng được học để giúp đỡ dự án của tổ chức phi lợi nhuận qua bài thuyết trình cuối khóa.

MoveUp hợp tác nhiều nhà sáng tạo nội dung như Shark Thái Vân Linh để mang đến nhiều nội dung học tập. Ảnh: NVCC.

MoveUp hợp tác nhiều nhà sáng tạo nội dung như Shark Thái Vân Linh để mang đến nhiều nội dung học tập. Ảnh: NVCC.

Theo đại diện ban tổ chức, chương trình nhận về 400 đơn đăng ký và chỉ chọn ra 25 người tham gia khóa học đầu tiên. Những học viên khóa đầu tiên của chương trình hiện đang học và trao đổi qua trung tâm học tập TVL Skill Bridge trên ứng dụng MoveUp.

Ông Paul Espinas cho biết, startup này hợp tác trong chương trình với mục đích thúc đẩy các bạn trẻ luôn học tập bất kể những hạn chế trong việc gặp gỡ và học hỏi trực tiếp như tình hình dịch bệnh hiện nay. Ông hy vọng thông qua những khóa học này, các bạn trẻ sẽ luôn giữ cảm hứng và lòng nhiệt huyết trong công việc mặc cho những khó khăn phải đối mặt.

Tất Đạt