Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ hai, 16/9/2019, 13:31 (GMT+7)

Danh sách các startup tham gia dự Techfest Vietnam 2019

"Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2019" diễn ra tại Thung lũng Silicon Mỹ ngày 14/9.

- Tubudd: Nền tảng kết nối khách du lịch và hướng dẫn viên bản địa, giúp du khách trải nghiệm những chuyên du lịch được thiết kế riêng, đến gần hơn với văn hóa bản địa.

- Gostream: Giải pháp kết nối các video trực tuyến từ tất cả các nguồn tới các nền tảng mạng xã hội.

- GoAmazing: Doanh nghiệp về giáo dục spin-off từ đại học, cung cấp Hệ thống học tập trực tuyến toàn diện - GoAmazing. Được xây dựng dựa trên nền tảng Amazing Education Online-to-Onsite (AE-O2O) với công nghệ được các trường đại học như MIT, Harvard tin dùng.

- Thế giới thợ: Ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm những người thợ lành nghề xung quanh thích hợp với nhu cầu mà họ cần.

- Abivin: Abivin phát triển vRoute, giải pháp giao hàng tối ưu tích hợp phần mềm hoạch định tuyến đường, giúp tiết kiệm chi phí logistics, số hóa quá trình giao hàng, tăng năng suất và hiệu quả - đương kim quán quân Startup World Cup 2019.

- EcomEasy Asia: Cung cấp giải pháp bán hàng trên kênh thương mại điện tử, phạm vi cung cấp dịch vụ trải dài từ việc đưa hàng hóa lên các sàn thương mại điện tử cho đến việc cung cấp các kênh quảng cáo và hỗ trợ dịch vụ hậu cần quản lý kho bãi, giao nhận với các đối tác vận chuyển và kho vận uy tín.

Thảo Trang