Hủy

Tag:

đạo diễn

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' hội ngộ nhóm diễn viên Việt đóng thổ dân  

Jordan Vogt-Roberts tổ chức buổi chiếu phim tri ân những người Việt tham gia bom tấn của anh tối 12/3 tại Hà Nội.
12/3/2017 | 23:03   

Đạo diễn 'Tokyo Drifter' qua đời ở tuổi 93 

Seijun Suzuki - huyền thoại phim bạo lực và siêu thực Nhật Bản - qua đời ở Tokyo hôm 13/2 nhưng chín ngày sau gia đình mới loan tin. 
23/2/2017 | 18:28   

Đạo diễn truyền hình trồng rau sạch kiếm hơn 200 triệu mỗi tháng 

Từng 5 năm làm đạo diễn truyền hình, cuối cùng, anh Phạm Công Chính lại ổn định sự nghiệp với nghề trồng rau nuôi cá và kiếm...
23/2/2017 | 04:00   

Lê Bình: 'Nỗi buồn lớn nhất là ly dị vợ sau 37 năm chung sống' 

"Ông già Nam Bộ" của làng diễn xuất kể nỗi đau con trai đầu mất vì tai nạn, con trai kế vào trại cai nghiện và vợ chồng ly hôn ở...
17/2/2017 | 05:43   

Hữu Nghĩa: 'Kết hôn ở tuổi 51 tôi phải chỉn chu hơn' 

Đạo diễn, diễn viên Hữu Nghĩa chia sẻ về cuộc sống với người vợ kém 10 tuổi và cậu con trai kháu khỉnh khi tuổi đã toan về chiều.
3/2/2017 | 07:55   

Trailer 'Vang bóng một thời': Diễn viên Hữu Nghĩa 

Thành viên nhóm hài 4H đình đám một thời kể chuyện 'yêu giùm" người bạn thuở học trò và những kỷ niệm đáng nhớ trong nghề.
2/2/2017 | 06:00   

Quốc Thảo: 'Tôi chia tay vợ vì quá yêu nghề diễn' 

Kép đẹp một thời của kịch Sài Gòn ly hôn người vợ gắn bó 6 năm ở Mỹ bởi anh muốn quay về nước, hoạt động nghệ thuật trở lại.
27/1/2017 | 09:30   

Trailer 'Vang bóng một thời': Đạo diễn - Diễn viên Quốc Thảo 

Kép đẹp của kịch Sài Gòn kể về nỗi nhớ nghề, nhớ quê quay quắt vào ngày Tết khi ở Mỹ 10 năm và tâm sự chuyện tình duyên, gia đình.
26/1/2017 | 06:00   

Á hậu Hàn làm hướng dẫn viên du lịch cho Chi Pu

Người đẹp Lee Sarah giới thiệu cho hotgirl Việt nhiều địa danh và đặc sản nổi tiếng của xứ sở kim chi và cùng nhau chia sẻ bí...
21/11/2016 | 14:19   

Việt Trinh: 'Tôi cay mắt khi con hỏi sao chỉ có mẹ nắm tay con' 

'Người đẹp Tây Đô' chia sẻ chị chạnh lòng khi con trai thắc mắc về cha, bù lại, chị vui vì con sớm hiểu nỗi vất vả, áp lực của mẹ.
18/11/2016 | 00:00   

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: ‘Khởi nghiệp phải biết chấp nhận rủi ro’

Phát biểu tại “Diễn đàn Khởi nghiệp sáng tạo - Hiểu đúng,...
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: ‘Khởi nghiệp phải biết chấp nhận rủi ro’