Hủy

Tag:

AI

AI đóng vai trò gì trong giao hàng chặng cuối?

Công nghệ và AI giúp giao hàng chặng cuối trở nên hiệu quả và tiện lợi đồng thời đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của hoạt động logistics.
4/7/2022, 12:00   

Sự thiên kiến trong những bức ảnh tạo bằng AI 

Vua và hoàng hậu gấu mèo, ếch ôm quả dâu... nằm trong số những mô tả văn bản được người dùng nhập vào để yêu cầu AI vẽ hình ảnh.
3/7/2022, 09:43   

Tiến sĩ AI về Việt Nam khởi nghiệp với quần áo cũ

Khát khao khởi nghiệp khiến Trần Vũ Anh bỏ công việc, cuộc sống ổn định ở Nhật để về Việt Nam mở sàn thương mại dành cho đồ secondhand.
1/7/2022, 00:00   

10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc 2022 

10 lãnh đạo công nghệ trẻ được VnExpress vinh danh có nhiều đóng góp trong các lĩnh vực blockchain, AI, chuyển đổi số...
17/6/2022, 18:00   

Khởi động Giải bình chọn sản phẩm Trí tuệ nhân tạo 2022

AI Awards 2022 sẽ mở cổng đăng ký từ 6/7, nhằm vinh danh những sản phẩm, giải pháp ứng dụng AI nổi bật trong doanh nghiệp và cuộc sống.
17/6/2022, 14:20   

Kỹ sư Google bị sa thải sau khi nói AI có tri giác

Blake Lemoine bị Google cho nghỉ việc sau khi công bố đoạn chat giữa ông và AI có tên LaMDA cùng nhận xét "tư duy như đứa trẻ".
17/6/2022, 06:57   

Ứng dụng AI phát hiện sự cố mạng bất thường

Juniper Networks ứng dụng công nghệ AI giúp doanh nghiệp phát hiện sự cố mạng; phát triển giải pháp định vị trong quản lý chuỗi...
16/6/2022, 20:00   

AI có phải là tương lai của nghệ thuật?

Trí tuệ nhân tạo (AI) hứa hẹn là bước đột phá tiếp theo của nghệ thuật, nhưng sự sáng tạo của con người vẫn đóng vai trò trung tâm.
15/6/2022, 00:00   

Làn sóng chuyên gia AI rời bỏ Big Tech sang startup

Nhiều chuyên gia AI bỏ việc tại các tập đoàn như Google và Meta để chuyển sang những startup muốn đưa công nghệ này lên nấc thang mới.
11/6/2022, 18:00   

Đội Việt Nam chiến thắng tại cuộc thi sáng tạo của Microsoft

Nhóm Sky-Line Humanitarian được xướng tên trong 10 đội chiến thắng tại cuộc thi sáng tạo công nghệ toàn cầu Imagine Cup Junior...