Hủy

Tag:

AI

Động thái mới gây bất an của OpenAI

OpenAI đưa cựu giám đốc Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) vào hội đồng quản trị, gây lo ngại AI của công ty thành "tai mắt" giám sát.
17/6/2024, 07:00   

'Thuốc AI' giúp phát hiện vị trí bệnh trong cơ thể

Các nhà nghiên cứu chế tạo thành công viên thuốc gắn cảm biến phát hiện vị trí bệnh, dữ liệu được truyền về máy tính cho trí tuệ...
16/6/2024, 16:45   

Đại học đầu tiên đào tạo kỹ sư GenAI

Đại học Bách khoa Hà Nội là trường đầu tiên của Việt Nam mở chương trình kỹ sư chuyên sâu về Trí tuệ nhân tạo Tạo sinh (GenAI).
15/6/2024, 16:46   

Những tính năng nổi bật của bộ giải pháp AI dành cho doanh nghiệp

Nền tảng mạng AI-Native của Juniper có khả năng tối ưu hóa hiệu suất mạng, giảm thiểu gián đoạn thông tin và cải thiện trải...
15/6/2024, 11:00   

Apple vượt Microsoft, giành lại ngôi công ty giá trị nhất thế giới

Apple lấy lại vị trí số một về vốn hóa sau 5 tháng bị Microsoft vượt lên, khi cổ phiếu tăng giá nhờ tính năng AI mới công bố.
14/6/2024, 07:43   

Chiến thắng khi dùng ảnh thật để tham gia cuộc thi AI

Một nhiếp ảnh gia đã bị rút giải thưởng sau khi tác phẩm do ông chụp giành chiến thắng ở hạng mục ảnh AI.
14/6/2024, 07:36   

Kỹ sư AI, Data tại FPT có thu nhập cao nhất lên đến 10 tỷ mỗi năm

Đại diện FPT cho biết lương kỹ sư cao cấp trong lĩnh vực AI, Data tại tập đoàn lên đến hơn 10 tỷ mỗi năm, ngang thị trường Nhật...
13/6/2024, 21:29   

Apple Intelligence 'chậm chân' so với các đối thủ? 

Bộ tính năng AI Apple Intelligence tạo ấn tượng ban đầu với khả năng tích hợp sâu, xử lý trực tiếp trên thiết bị nhưng ra mắt...
13/6/2024, 08:00   

Apple sắp lấy lại ngôi công ty giá trị nhất thế giới

Cổ phiếu Apple lập đỉnh sau khi hãng công bố các tính năng AI mới, giúp vốn hóa hãng này chỉ kém đối thủ Microsoft 40 tỷ USD.
12/6/2024, 08:59   

Apple Intelligence có thể làm những gì? 

Bộ tính năng AI Apple Intelligence có thể tự nhận diện thông báo, tin nhắn quan trọng, tổng hợp nội dung email, viết lại đoạn văn...
12/6/2024, 05:40   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào