Hủy

Tag:

AI

Thuật toán TikTok tiếp tay 'content bẩn' thế nào

Thuật toán AI của TikTok ưu tiên những nội dung có khả năng giữ chân người dùng, sau đó gợi ý tới hàng triệu người chỉ trong tích tắc.
30/11/2022, 00:00   

Nhiều công nghệ ứng dụng xử lý ngôn ngữ tiếng nói Việt

Các công nghệ, giải pháp ứng dụng AI được nhiều nhóm nghiên cứu ứng dụng để xử lý tiếng nói có cảm xúc hơn có thể ứng dụng trả...
26/11/2022, 16:09   

FPT ra mắt camera AI giám sát trong nhà 

FPT Camera IQ 2 phiên bản trong nhà (indoor) tích hợp tính năng AI hỗ trợ nhận diện con người, thiết kế nhỏ gọn, kết nối Wi-Fi...
25/11/2022, 12:00   

Giải pháp xây dựng nền tài chính số dựa trên AI và Big Data

Các chuyên gia từ FPT IS đưa ra nhiều phương án ứng dụng công nghệ cao với trọng tâm là Big Data, AI, Blockchain… giúp chuyển...
23/11/2022, 17:30   

AI ngôn ngữ của Meta vừa ra đã bị gỡ

Galactica, mô hình ngôn ngữ lớn dựa trên AI, được Meta tung ra bản thử nghiệm tuần trước nhưng bị chỉ trích và phải gỡ bỏ sau vài ngày.
21/11/2022, 14:00   

AI dự đoán đội nào vô địch World Cup?

Mỗi mô hình AI đưa ra một kết quả khác nhau, trong đó Brazil, Argentina là những đội được dự đoán vô địch nhiều nhất.
20/11/2022, 14:00   

Xây dựng nền tảng VNconnect kết nối chuyên gia trí tuệ nhân tạo

VNConnect được phát triển bởi Việt Nam và Australia, là công cụ trực tuyến sử dụng trí thông minh nhân tạo giúp tìm kiếm và phân...
15/11/2022, 16:00   

AI thiết kế áo khoác tàng hình cho thiết bị nhỏ

Trung QuốcNhờ AI lấy cảm hứng từ sự tiến hóa sinh học, các chuyên gia chọn ra thiết kế áo tàng hình từ những vật liệu không quá phức tạp.
12/11/2022, 20:00   

Nỗi lo AI có nhận thức 

Một số thí nghiệm cho thấy AI có thể nhận thức sơ khai, các nhà khoa học lo ngại viễn cảnh AI tự tạo ra những cỗ máy của riêng...
10/11/2022, 20:00   

Ôtô ngày càng nhiều việc

Một chiếc ôtô lo cho người dùng mọi thứ từ ăn, ngủ tới di chuyển là hình dung của các hãng xe về tương lai của phương tiện bốn bánh.
10/11/2022, 09:06   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào