Hủy

Tag:

Alipay

Bắc Kinh muốn chi phối mảng cho vay của Alipay

Trung Quốc yêu cầu Alipay - ứng dụng thuộc Ant Group - tách 2 đơn vị cho vay Huabei, Jiebei thành một liên doanh mới do Nhà nước...
14/9/2021, 10:28   

'Cơn lốc' Trung Quốc trên đường biên Euro

Trung Quốc có nhiều doanh nghiệp tài trợ nhất cho Euro 2021, các thương hiệu nước này xuất hiện liên tục trên bảng quảng cáo dọc...
18/6/2021, 00:00   

Đồng nhân dân tệ kỹ thuật số đe dọa Ant Group, Tencent

Với đồng nhân tệ kỹ thuật số, Bắc Kinh đang muốn dần lấy lại dữ liệu tiêu dùng, thị trường thanh toán mà lâu nay Ant, Tencent...
26/4/2021, 10:54   

Ant Group của Jack Ma lớn đến mức nào

Ant phục vụ hơn 700 triệu người dùng mỗi tháng, xử lý khối lượng giao dịch nhiều hơn Visa, MasterCard và sắp làm IPO lớn nhất thế giới.
30/10/2020, 08:53   

Jack Ma tạo ra đế chế thanh toán 200 tỷ USD như thế nào

16 năm trước, khi Jack Ma ra mắt dịch vụ thanh toán cho đế chế thương mại điện tử Alibaba, rất ít người cho rằng ông sẽ thành công.
28/9/2020, 14:02   

Ant Group của Jack Ma lần đầu tiết lộ tình hình tài chính

Hồ sơ IPO ở Hong Kong, Thượng Hải của Ant Group vừa hé lộ mức lợi nhuận 2,5 tỷ USD và Alipay đang có hơn 1 tỷ người dùng.
25/8/2020, 18:08   

Trung Quốc có nhiều startup kỳ lân lớn nhất thế giới

Ant Group, ByteDance, Didi Chuxing và Lufax Holding là 4 kỳ lân khởi nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay theo thống kê của viện...
14/8/2020, 12:00   

Alibaba, Tencent hậu thuẫn nhiều ví điện tử Đông Nam Á

Hai đại gia công nghệ Trung Quốc đang đứng sau nhiều ví điện tử ở Indonesia, Malaysia, Việt Nam..., theo DealStreetAsia.
26/6/2020, 17:23   

Tiền số Trung Quốc có thể thách thức Bitcoin và USD

Đồng nhân dân tệ kỹ thuật số có thể tăng quyền lực của chính phủ Trung Quốc trong ngành tài chính, thậm chí xoay chuyển cán cân...
2/6/2020, 15:38   

Sắp ban hành Nghị định đầu tiên về tiền điện tử

Nghị định về thanh toán không dùng tiền mặt sắp tới sẽ lần đầu tiên có sự xuất hiện của tiền điện tử.
11/4/2019, 13:46   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào