Hủy

Tag:

Asanzo

Asanzo S3 Plus lên kệ với giá 2,58 triệu đồng cùng nhiều quà tặng

Ngoài thiết kế thời thượng, camera kép, Face ID và cảm biến vân tay, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi giá tốt và nhiều phần quà...
9/10/2018, 15:50   

CEO Asanzo: 'Giới trẻ muốn khởi nghiệp phải vượt qua nỗi sợ thất bại'

Giới trẻ khởi nghiệp thường đối mặt với nỗi lo thất bại nên cần đủ bản lĩnh, kiên trì mới thành công, theo Chủ tịch Asanzo Phạm...
4/10/2018, 12:20   

Sinh viên Hutech chia sẻ ước mơ khởi nghiệp với ông chủ Asanzo

Nhiều sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM muốn khởi nghiệp ngành hóa sinh, du lịch, công nghệ... và nhận lời khuyên hữu ích từ ông...
3/10/2018, 15:30   

VnExpress tổ chức sự kiện truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên

University Tour diễn ra vào 3/10 tại Đại học Hutech giúp sinh viên chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, điều kiện... để khởi nghiệp và...
2/10/2018, 09:30   

Asanzo ra mắt smartphone S3 Plus vào đầu tháng 10

Smartphone kế nhiệm model S2, S3 nhưng sở hữu vẻ ngoài cứng cáp hơn, cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, camera kép 8 megapixel.
1/10/2018, 07:00   

Lộ diện smartphone có cảm biến vân tay ở cạnh bên của Asanzo

Đây là bản thử nghiệm smartphone mới nhất của tập đoàn điện tử Việt, thiết kế khung kim loại, cảm biến vân tay ở cạnh bên, camera kép.
28/9/2018, 07:15   

Tham vọng dẫn đầu từ cuộc 'thay áo' thương hiệu của Asanzo

Đằng sau kế hoạch thay đổi logo là chiến lược trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu của CEO Phạm Văn Tam.
19/9/2018, 07:00   

CEO Asanzo: 'Chờ đủ tiền mới khởi nghiệp thì ý tưởng đã cũ' 

Chủ tịch Phạm Văn Tam cho rằng dù không có tiền vẫn có thể kinh doanh nếu biết vận dụng đúng khả năng và thế mạnh của riêng mình.
12/9/2018, 09:00   

VnExpress tổ chức sự kiện kết nối nhà đầu tư và giới khởi nghiệp

Hội thảo vào 10/9 tại TP HCM giúp cộng đồng startup tìm hiểu tiêu chí rót vốn của quỹ, cách gọi vốn hiệu quả và chinh phục nhà...
7/9/2018, 11:15   

Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng 25.000 USD ngay tại khách sạn

Phần thưởng được đại diện Asanzo trao tận tay huấn luận viên Park Hang-seo ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam – Syria kết thúc.
28/8/2018, 00:15