Hủy

Tag:

bản lĩnh

Mô hình kinh doanh thực phẩm sạch của CEO 8x

Từ bỏ công việc với mức lương ổn định tại Hà Nội, Nguyễn Hữu Thành về quê khởi nghiệp lại với nông sản sạch.
2/12/2016, 14:56   

Giấc mơ xây dựng website bất động sản hàng đầu của chàng trai 8x

Trong một lần mua nhà, nhận thấy giao diện các website bất động sản còn nhiều hạn chế, Nguyễn Bá Đức quyết định lập cổng thông...
28/11/2016, 17:30   

CEO Việt sở hữu mạng lưới đặt phòng lớn nhất Việt Nam

Ứng dụng đặt phòng Vntrip.vn của Lê Đắc Lâm giúp người dùng dễ tìm kiếm thông tin hàng chục nghìn khách sạn, khi có ý định đi du...
25/11/2016, 00:00   

Dự án trồng rau sạch qua smartphone của chàng trai 9x

Với một chiếc smartphone kết nối Wi-fi, bất kỳ ai cũng có thể tạo dựng và chăm sóc hệ thống trồng rau sạch ngay tại nhà.
18/11/2016, 06:00   

Khi ông chồng thể hiện bản lĩnh chủ gia đình

Luôn bị bạn bè trêu chọc sợ vợ , Tèo quyết tâm vùng dậy để lấy lại danh dự đàn ông.
12/10/2016, 00:01   

Thực hư chuyện ăn trứng ung giúp tăng bản lĩnh phòng the 

Trứng ung là loại trứng bị nhiễm khuẩn, chứa protein ôi thiu. Chưa có bằng chứng cho thấy ăn loại trứng này có tác dụng tăng...
3/7/2016, 09:42   

'Từ chối được chén rượu mới là người đàn ông bản lĩnh'

Có nhiều bài học mà người ta chỉ có cơ hội học một lần duy nhất nhưng phải trả với cái giá quá đắt.
4/3/2016, 13:49   

Cô gái mang thông điệp hòa bình trên Con đường tơ lụa

Nhận ra thế giới đang bị chia rẽ sâu sắc, nhưng các tôn giáo đều muốn hướng đến hòa bình và yêu thương, Kay Makishi người Mỹ gốc...
27/12/2015, 19:00   

Em ân hận vì ngày xưa chẳng bao giờ đối xử tốt với chị

Nhớ có lần em lấy cái liềm nung nóng đỏ rực dí vào vai chị, chị kêu thất thanh vì đau, thế nhưng chị chỉ nhìn em đau đáu chứ...
15/5/2015, 13:40   

Uống rượu kiểu lạc loài ở Việt Nam

Người nước ngoài uống bia, rượu rất khác mình. Trên bàn tiệc, mỗi cá nhân được tự do lựa chọn thứ đồ uống mình thích. 
1/11/2014, 10:41