Hủy

Tag:

bảo hiểm sức khỏe

Trắc nghiệm hiểu biết của bạn về bảo hiểm sức khỏe

Phí bảo hiểm, quyền lợi được chi trả, độ tuổi tham gia... là những vấn đề nhiều người quan tâm khi mua gói bảo hiểm sức khỏe.
31/3/2021, 04:00   

Bảo hiểm Chubb Care hỗ trợ chi phí đến 1 tỷ

Sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care” với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe mới được Chubb Life Việt Nam giới...
17/3/2021, 15:00   

5 lý do bảo hiểm quan trọng với người đã lập gia đình

Bảo hiểm được xem là một trong những khoản đầu tư giúp bạn chăm sóc bản thân và gia đình khi cần thiết.
13/3/2021, 07:00   

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ bí quyết quản lý tài chính

Theo Hoa hậu H’Hen Niê để quản lý tài chính hiệu quả cần: hiểu về tài chính, có quỹ dự phòng, quan tâm đến sức khỏe và đầu tư sớm.
11/3/2021, 18:33   

Những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe phổ biến

Bảo hiểm y tế, sức khỏe cá nhân, gia đình hay theo lứa tuổi được nhiều người lựa chọn vì hỗ trợ đảm bảo nhiều quyền lợi chăm sóc...
5/3/2021, 09:00   

Chủ tạp hóa VinShop có cơ hội nhận bảo hiểm sức khỏe

Công ty Cổ phần One Distribution tặng bảo hiểm sức khỏe cho các chủ tạp hóa đủ điều kiện khi nhập hàng qua ứng dụng VinShop từ...
3/3/2021, 12:00   

Sun Life Việt Nam trả quyền lợi cho bệnh nhân ung thư

Sun Life Việt Nam chi trả 302 triệu đồng cho ông Tống Văn Đại bệnh nhân ung thư tuyến giáp tại thành phố Huế.
22/2/2021, 19:00   

Ngân hàng đầu tiên cung cấp bảo hiểm qua ứng dụng

VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp bảo hiểm sức khỏe qua ứng dụng MyVIB cho phép người dùng đăng ký và nhận hợp đồng chỉ trong...
28/9/2020, 15:20   

Cơ hội nhận ưu đãi khi gửi tiền, mua bảo hiểm tại BIDV

Người gửi tiền tại BIDV và tham gia bảo hiểm sức khỏe BIC Tâm An có cơ hội nhận quà với tổng giá trị 2,6 tỷ đồng, từ nay đến 31/12.
22/6/2020, 17:16   

Giải pháp chu toàn sức khỏe và kinh tế của gia đình trẻ

Gói bảo hiểm sức khỏe "PRU-Khởi Đầu Vững Chắc" tạo điểm tựa dự phòng tài chính cho các gia đình trẻ trong các tình huống rủi ro...