Hủy

Tag:

bảo hiểm sức khỏe

Lợi ích của bảo hiểm sức khỏe với phụ nữ mang thai

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe sẽ hỗ trợ chị em chi trả chi phí y tế, giảm bớt gánh nặng kinh tế khi bầu bì và sinh nở.
23/7/2021, 12:00   

Điểm khác nhau giữa bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ chủ hợp đồng trước mọi rủi ro trong cuộc sống, bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ chi trả chi phí y tế.
13/7/2021, 12:00   

'Vợ chồng cần thẳng thắn trao đổi về vấn đề tài chính'

Chuyên viên tư vấn tài chính của Sun Life, Michelle Rogers, khuyên các vợ chồng nên thảo luận về vấn đề tài chính để có cuộc sống...
15/6/2021, 12:00   

Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp mọi gia đình giảm bớt gánh nặng chi phí y tế, tiết kiệm thời gian, công sức... khi nhập viện.
11/6/2021, 11:00   

Bảo hiểm sức khỏe ngày càng được ưa chuộng

Người Việt có xu hướng chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe với kỳ vọng gia tăng chất lượng cuộc sống, chủ động trước những rủi ro không...
28/4/2021, 09:00   

Trắc nghiệm hiểu biết của bạn về bảo hiểm sức khỏe

Phí bảo hiểm, quyền lợi được chi trả, độ tuổi tham gia... là những vấn đề nhiều người quan tâm khi mua gói bảo hiểm sức khỏe.
31/3/2021, 04:00   

Bảo hiểm Chubb Care hỗ trợ chi phí đến 1 tỷ

Sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe – Chubb Care” với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe mới được Chubb Life Việt Nam giới...
17/3/2021, 15:00   

5 lý do bảo hiểm quan trọng với người đã lập gia đình

Bảo hiểm được xem là một trong những khoản đầu tư giúp bạn chăm sóc bản thân và gia đình khi cần thiết.
13/3/2021, 07:00   

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ bí quyết quản lý tài chính

Theo Hoa hậu H’Hen Niê để quản lý tài chính hiệu quả cần: hiểu về tài chính, có quỹ dự phòng, quan tâm đến sức khỏe và đầu tư sớm.
11/3/2021, 18:33   

Những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe phổ biến

Bảo hiểm y tế, sức khỏe cá nhân, gia đình hay theo lứa tuổi được nhiều người lựa chọn vì hỗ trợ đảm bảo nhiều quyền lợi chăm sóc...