Hủy

Tag:

bất động sản

Bài toán làm giàu nhờ sáu căn nhà cho thuê

Bỏ ra 24.000 USD ban đầu, hiện giờ tôi đã có dư 1.700 USD mỗi tháng tiền cho thuê nhà.
10/4/2021, 18:00   

Ông trùm bất động sản lặng lẽ gây dựng đế chế ở Hong Kong

Chủ tịch Kwok Ying Shing của Kaisa Group là một trong những tài phiệt Trung Quốc đại lục tích cực nhất ở Hong Kong với hàng loạt...
10/4/2021, 00:03   

15 chủ đầu tư chậm trả 250 tỷ đồng phí bảo trì cho cư dân

Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu 15 chủ dự án chuyển trả cư dân 250 tỷ đồng phí bảo trì tại 21 chung cư ở Hà Nội.
7/4/2021, 02:08   

​Thị trường bất động sản ít có khả năng xảy ra 'bong bóng'

Nguồn vốn xã hội phân bổ hợp lý, nhu cầu mua nhà cao khiến "bong bóng" khó hình thành, theo các chuyên gia tham dự tọa đàm do...
6/4/2021, 19:30   

Cảnh báo sốt đất ảo ở miền Trung

Chính quyền Đà Nẵng và Quảng Nam khuyến cáo người dân nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, mua đất ở những dự án đủ pháp lý.
2/4/2021, 17:13   

Lợi thế '3 trong 1' của shophouse Hinode Royal Park

Khu shophouse Thịnh Vượng tại dự án Hinode Royal Park là dòng sản phẩm nhà phố hạng sang, phù hợp an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh...
1/4/2021, 11:00   

Mua được nhà Sài Gòn sau 12 năm vì dám liều

"Từ hai bàn tay trắng, sau 12 năm đi làm, tôi đã có nhà Sài Gòn chỉ bằng công thức 'bán xa, mua gần' ".
31/3/2021, 10:12   

Bất động sản ven TP HCM tiếp tục sôi động

Nhiều "ông lớn" liên tục mở rộng quỹ đất tại Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu... trong khi người mua gia tăng mức độ quan...
30/3/2021, 17:15   

Giá nhà tăng trên toàn cầu

Giá nhà trên khắp thế giới, từ Mỹ, Trung Quốc đến Hà Lan tăng cao làm dấy lên lo ngại về bong bóng, khiến các chính phủ phải can thiệp.
29/3/2021, 17:57   

Phố đêm thương mại được kỳ vọng thúc đẩy địa ốc thành phố biển

Khánh HòaChủ trương xây dựng phố đêm mua sắm kết hợp ẩm thực Nha Trang được UBND tỉnh thông qua góp phần thúc đẩy tăng trưởng bất động sản...