Hủy

Tag:

bệnh nhân

Tìm bệnh nhân thiệt hại vì sai phạm ở Bệnh viện Mắt TP HCM

Bộ Công an cáo buộc nguyên giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM Nguyễn Minh Khải sai phạm khi chọn thuỷ tinh thể giá cao, gây thiệt hại...
16/10/2021, 15:36   

Cứu người vỡ phình động mạch vị tá tràng hiếm nhất

Cần ThơNgười đàn ông 54 tuổi nhập viện trong tình trạng bụng chướng, đau dữ dội, xuất huyết nội - được chẩn đoán phình động mạch vị tá...
13/10/2021, 15:36   

Từ chối ghép tạng cho người chưa tiêm chủng

MỹHệ thống y tế ở Colorado từ chối ghép tạng cho bệnh nhân chưa tiêm vaccine Covid-19 bởi họ có khả năng tử vong cao hơn nếu nhiễm nCoV.
7/10/2021, 09:25   

Hành trình phục hồi của bệnh nhân Covid xin dừng chữa vì nghèo 

TP HCMTỉnh dậy sau nhiều ngày mê man, anh Bình không tin mình còn sống, lúc hiếm hoi có ý thức anh từng tuyệt vọng hỏi bác sĩ "bao giờ...
2/10/2021, 04:00   

Mắc Covid-19 kèm Lupus ban đỏ mà không biết

TP HCMBị sốt và phù toàn thân gần hai tháng qua, người phụ nữ 28 tuổi, ngụ Củ Chi, ở nhà tự uống thuốc hạ sốt.
25/9/2021, 10:04   

Bệnh nhân Mỹ bài vaccine từ chối nhận máu từ người tiêm chủng

Một số người Mỹ cần được tiếp máu, nhưng lại từ chối nhận máu từ người hiến đã tiêm chủng Covid-19 vì cho rằng chúng bị "vấy bẩn".
21/8/2021, 21:13   

Dân tự chế robot giúp bệnh nhân Covid-19

IndonesiaRobot tự chế từ vật liệu phế thải không chỉ giao thức ăn mà còn an ủi những cư dân nhiễm Covid-19 phải tự cách ly.
13/8/2021, 21:32   

'99,9% bệnh nhân Bắc Giang đã khỏi'

Ban chỉ đạo chống dịch tỉnh Bắc Giang thống kê đến ngày 7/8 khoảng 99,9% bệnh nhân đã khỏi Covid-19 và ra viện, chỉ còn 8 ca đang...
7/8/2021, 12:17   

Chuẩn bị gì khi vào bệnh viện dã chiến?

Người thân của tôi dương tính nCoV, đang chờ hướng dẫn y tế, xin hỏi bác sĩ trong trường hợp cần theo dõi tại bệnh viện dã chiến...
20/7/2021, 10:17   

Cách Singapore phân loại, điều trị hiệu quả bệnh nhân Covid-19

Trước khi tiến hành điều trị, các bệnh nhân Covid-19 ở Singapore sẽ được phân loại mức độ nghiêm trọng để có phác đồ phù hợp.
15/7/2021, 10:09   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào