Hủy

Tag:

Bill Gates

Nhóm tỷ phú giàu nhất thế giới săn 'kho báu' ở đảo băng

Nhóm tỷ phú giàu nhất thế giới tài trợ tiền cho cuộc săn tìm các khoáng sản quan trọng trên bờ phía tây của Greenland khi băng...
9/8/2022, 09:59   

Bill Gates đầu tư 44 triệu USD lắp pin mặt trời

Công ty Breakthrough Energy Ventures do Bill Gates thành lập đang hợp tác với Terabase Energy để xây dựng các siêu trang trại...
7/8/2022, 10:07   

Nghị sĩ kêu gọi Bill Gates điều trần vì sở hữu nhiều đất nông nghiệp

MỹHạ nghị sĩ bang Nam Dakota kêu gọi tỷ phú Bill Gates điều trần trước Ủy ban nông nghiệp hạ viện vì sở hữu lượng lớn đất nông nghiệp.
22/7/2022, 14:50   

Tỷ phú Ấn Độ vượt Bill Gates thành người giàu thứ 4 thế giới

Gautam Adani hiện sở hữu 112,5 tỷ USD, nhỉnh hơn đồng sáng lập Microsoft Bill Gates 230 triệu USD.
22/7/2022, 07:27   

Bill Gates tiết lộ được vợ cũ động viên cho đi 20 tỷ USD

Nhà sáng lập Microsoft cho hay vợ cũ Melinda là người đầu tiên ông thảo luận về kế hoạch cho đi 20 tỷ USD làm từ thiện và bà đã...
14/7/2022, 16:59   

Bill Gates: 'Tôi sẽ rời khỏi top giàu nhất'

Tỷ phú Bill Gates cho biết một ngày nào đó sẽ rời khỏi danh sách người giàu nhất vì dự định quyên góp hết tài sản cho từ thiện.
14/7/2022, 15:47   

Bill Gates quyên góp từ thiện 20 tỷ USD

Nhà sáng lập Microsoft sẽ chuyển 20 tỷ USD vào Quỹ Bill & Melinda Gates, tổ chức từ thiện do ông và vợ cũ điều hành, trong...
14/7/2022, 12:05   

CV xin việc của Bill Gates lại gây sốt

Bill Gates đăng lại bản CV từ năm 19 tuổi của ông, khiến nhiều người bất ngờ về thành tích của nhà sáng lập Microsoft.
4/7/2022, 06:46   

Bill Gates gọi NFT là cuộc chơi 'tìm kẻ ngốc hơn'

Tỷ phú Bill Gates châm biếm tiền số và NFT, cho rằng giá trị của loại tài sản này hoàn toàn dựa trên học thuyết "kẻ ngốc hơn".
16/6/2022, 06:24   

Bill Gates uống trà sữa gây sốt

Sau đó, ông chia sẻ trên trang cá nhân rằng đã thêm trà sữa vào danh sách những thức uống yêu thích của mình.
12/6/2022, 18:29   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào