Hủy

Tag:

Blockchain

CEO Axie Infinity: 'Tôi từng ghét Blockchain'

Vượt qua định kiến với Blockchain, Nguyễn Thành Trung cùng 4 nhà sáng lập khác tạo ra Axie Infinity - một tựa game phát triển...
16/9/2021, 21:00   

Sinh viên FPT đưa Blockchain vào phần mềm quản lý dự án, đấu thầu

Sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đưa Blockchain vào phần mềm giúp quản lý dự án, minh bạch trong đấu thầu, kỳ vọng mang giải pháp...
10/9/2021, 14:20   

'NFT giảm rủi ro khi đầu tư vào công nghiệp giải trí'

Tính minh bạch, cộng đồng hóa của NFT giúp nhà đầu tư biết nên hay không nên đổ tiền vào một dự án phim, theo đạo diễn Charlie Nguyễn.
9/9/2021, 21:00   

Bước ngoặt 'tỷ đô' của kỹ sư Việt

Từng làm tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Thế Vinh quyết định nghỉ việc, chuyển sang blockchain, bắt đầu hành...
31/8/2021, 08:48   

NFT hình viên đá có giá 1,3 triệu USD

Hình vẽ viên đá được bán dưới dạng tài sản NFT với giá tương đương 1,3 triệu USD, dù không mang lại giá trị thật.
25/8/2021, 08:30   

CTO KardiaChain: 'Việt Nam có cơ hội bắt kịp công nghệ blockchain'

CTO KardiaChain Huy Nguyễn khẳng định, Việt Nam đang có đủ 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' để nắm bắt cơ hội từ công nghệ blockchain.
24/8/2021, 15:30   

Hacker trả lại khoản tiền số trị giá 600 triệu USD

Nhóm hacker đứng sau vụ tấn công nền tảng tiền điện tử Poly Network đã trả lại toàn bộ số token trị giá hơn 600 triệu USD đánh...
24/8/2021, 08:30   

Cha đẻ Ethereum: 'Blockchain sẽ đe doạ Facebook, Twitter'

Tỷ phú Vitalik Buterin cho rằng tương lai của Internet nằm ở công nghệ blockchain và Facebook có thể đã sai khi đặt cược vào vũ...
22/8/2021, 00:00   

Tìm 'vận may' tài chính bằng bán sản phẩm NFT

Nguyễn Hiếu, một họa sĩ nghiệp dư, đăng 4 bức tranh của mình lên nền tảng mua bán NFT OpenSea với hy vọng sẽ có người mua.
20/8/2021, 14:00   

NFT giúp đưa game Việt Nam ra toàn cầu

Ứng dụng NFT vào game giúp các sản phẩm của Việt Nam có thể vươn ra toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành "thủ phủ" của game thế hệ mới.
15/8/2021, 06:23   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào