Hủy

Tag:

blockchain

DTS Group giới thiệu ứng dụng công nghệ NFT vào du lịch

Đại diện DTS giới thiệu hình thức ứng dụng NFT vào du lịch, tại hội thảo về phát triển ngành trong thời kỳ bình thường mới, giữa...
30/11/2022, 11:00   

Tiềm năng ứng dụng blockchain trong quốc phòng

Chuyên gia nêu ý kiến blockchain có thể ứng dụng ngăn chặn tấn công mạng, quản lý hệ thống tự động, hậu cần, bảo mật truyền thông...
30/9/2022, 16:00   

Loạt startup nổi bật lĩnh vực công nghệ số

Trong số 50 công ty, dự án vào vòng Bình chọn của Startup Việt 2022, có 7 ứng viên tham gia lĩnh vực AI, ảo hóa, metaverse...
3/9/2022, 15:00   

Blockchain giúp đẩy nhanh thủ tục hành chính

Ứng dụng blockchain giúp người dân, cán bộ đỡ vất vả trong công chứng giấy tờ khi có thể phát hiện bằng giả nhờ khả năng xác thực.
18/8/2022, 18:00   

Aura Network sẽ chạy mạng chính thức vào tháng 10

Aura Network công bố khởi chạy mạng chính thức (Mainnet) vào ngày 1/10, tập trung tối ưu hóa ứng dụng NFT, hướng tới thúc đẩy...
16/8/2022, 16:00   

Tiền số - 'con dao hai lưỡi' với các nước đang phát triển

Tiền số hiện phổ biến ở các nước đang phát triển, được kỳ vọng là tương lai cho nền tài chính nhưng lại tiềm ẩn rủi ro với người dân.
11/8/2022, 00:04   

Giám khảo Việt tại cuộc thi Metaverse Nova Idol 2022

Metaverse Nova Idol 2022 có nhiều giám khảo đến từ Việt Nam với kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số, blockchain.
8/8/2022, 15:00   

Dự án lùa gà làm xói mòn niềm tin vào blockchain Việt

Blockchain có thể mang lại nhiều thay đổi lớn cho đời sống nhưng những dự án lừa đảo khiến cộng đồng có cái nhìn xấu về công nghệ.
30/7/2022, 13:00   

Blockchain cứu rỗi thời trang xa xỉ như thế nào?

Giá trị tiền số đang lao dốc, nhưng công nghệ blockchain đằng sau chúng vẫn đang giúp các thương hiệu thời trang đối phó hàng nhái.
29/6/2022, 18:00   

Nhiều startup về blockchain 'ra đời chỉ để gọi vốn'

2020-2021 là giai đoạn các startup blockchain gọi rất nhiều vốn nhưng sử dụng không hiệu quả, sai mục đích, theo CEO Quỹ đầu tư...