Hủy

Tag:

cảm hứng

Những điểm đến khơi gợi ý tưởng kinh doanh cho startup

Từng góc đường, con phố ở London, Singapore, Bắc Kinh hay dạo bộ trên biển, đến một nơi thật yên tĩnh... có thể mang lại cho bạn...
6/6/2017 | 08:52   

Bà hoàng thể hình U80 truyền cảm hứng tập luyện khắp thế giới 

Ernestine Shepherd được Tổ chức Kỷ lục Thế giới công nhận là người phụ nữ lớn tuổi nhất theo đuổi các cuộc thi thể hình nhờ tập...
6/2/2017 | 09:55   

Bức thư cảm ơn Hillary Clinton của bé gái 10 tuổi

Sau khi biết tin bà Clinton không trở thành tổng thống, Kaia James thức dậy trong nước mắt và viết bức thư cảm ơn người đã chiến...
10/11/2016 | 16:18   

Bệnh nhi mơ làm cảnh sát truyền cảm hứng cho cộng đồng

Tuấn Dũng là bệnh nhi ung thư đầu tiên gửi thư bày tỏ ước nguyện tới Cảnh sát giao thông Đà Nẵng, muốn tuyên truyền luật giúp mọi...
5/11/2016 | 00:07   

Những giáo viên đáng yêu nhất thế giới

Những hành động hài hước của thầy cô trên khắp thế giới đã truyền cảm hứng lớn cho học sinh.
17/9/2016 | 20:49   

Cô gái béo lột xác với vóc dáng chuẩn sau 20 tuần chạy bộ 

Sunny 23 tuổi miệt mài với đường chạy suốt 5 tháng để giảm 14 kg, sở hữu vòng eo thon gọn, theo Motivation Lifestyle.
31/7/2016 | 08:27   

Cảm hứng Người Dơi, siêu nhân trong thời trang

Trang phục của hai nhân vật siêu anh hùng được tái hiện trong thiết kế của làng mốt qua các năm.
25/3/2016 | 18:03   

Có nên gọi 8/3 là 'Ngày áo dài'?

Tôi cho rằng sẽ thật đặc biệt khi chúng ta nhìn thấy những bóng áo dài khắp mọi nơi trong ngày 8/3.
9/3/2016 | 10:13   

8 câu nói truyền cảm hứng cho giới kinh doanh năm 2016

Hãy khởi đầu năm mới của bạn bằng một chút động lực với 8 câu nói truyền cảm hứng để vượt qua rào cản và chạm tay tới mục tiêu...
11/1/2016 | 06:14   

Putin gợi cảm hứng cho loại nước hoa mới dịp Giáng sinh

Leaders Number One (Lãnh đạo số một) được mô tả là "nhẹ nhàng nhưng vẫn mạnh mẽ" với hương chanh, cam, lý chua đen và quả thông.
25/12/2015 | 10:06   

Giám đốc quỹ khởi nghiệp: 'Startup Việt không thua kém các nước'

Ông Phạm Duy Hiếu cho rằng, sự đam mê, sáng tạo, ý tưởng...
Giám đốc quỹ khởi nghiệp: 'Startup Việt không thua kém các nước'