Hủy

Tag:

châu Á

Hai nhà hàng châu Á vào top 10 tốt nhất thế giới

Hai nhà hàng đến từ Singapore và Hong Kong nằm trong top 10 những nhà hàng tốt nhất thế giới 2021.
10/10/2021, 09:15   

Châu Á bứt tốc trong cuộc đua tiêm chủng

Châu Á từng bị Mỹ và châu Âu bỏ khá xa trong giai đoạn đầu cuộc đua tiêm chủng Covid-19, nhưng mọi thứ thay đổi ở chặng cuối.
1/10/2021, 12:15   

Mỹ sắp ra chiến lược châu Á mới

Ngoại trưởng Blinken nói Mỹ sẽ sớm ra chiến lược châu Á - Thái Bình Dương mới, phản ánh vai trò của ASEAN trong xác định tương...
24/9/2021, 08:32   

Châu Á thận trọng mở cửa giữa Covid-19

Dù tỷ lệ tiêm chủng ngày càng cao, nhiều nước châu Á - Thái Bình Dương không mở cửa một cách vội vàng, nhằm ngăn ca nhiễm và tử...
15/9/2021, 12:06   

Thành phố châu Á nào có mùa thu đẹp nhất?

Bạn tôi nói nếu được đi du lịch trở lại sau đại dịch nhất định sẽ đến Cửu Trại Câu, Trung Quốc để ngắm mùa thu.
30/8/2021, 05:03   

Cửa ngõ giao thương lớn nhất của Mỹ với châu Á bị tắc

Đến cuối ngày 15/8, có 37 tàu container đang phải chờ cập hai cảng Los Angeles và Long Beach, California, gấp đôi một tháng trước...
17/8/2021, 19:48   

Nơi nào an toàn nhất châu Á để đi du lịch một mình?

Tôi dự định sau khi dịch bệnh được kiểm soát, biên giới các nước được mở lại sẽ xách balo lên đường đi du lịch nước ngoài.
28/7/2021, 05:56   

Tính toán của Anh khi điều tàu trực chiến ở châu Á

Anh quyết định điều hai chiến hạm trực chiến tại châu Á không chỉ nhằm "thách thức Trung Quốc" mà còn để thể hiện vai trò cường...
24/7/2021, 12:00   

Động lực thúc đẩy Anh điều chiến hạm trực chiến ở châu Á

Việc điều hai chiến hạm thường trực ở châu Á sẽ giúp Anh muốn mở rộng ảnh hưởng và san sẻ gánh nặng "đối phó Trung Quốc" với Mỹ.
22/7/2021, 17:44   

Châu Á chiếm một nửa top hãng bay tốt nhất thế giới

5 hãng hàng không châu Á nằm trong danh sách 10 hãng tốt nhất thế giới năm 2021.
22/7/2021, 10:10   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào