Hủy

Tag:

cho vay

GoBear đóng cửa

Nền tảng công nghệ tài chính có trụ sở tại Singapore - GoBear tuyên bố ngừng hoạt động do môi trường kinh doanh nhiều thách thức...
11/1/2021, 14:00   

Verig chuyển đổi mô hình hoạt động

Công ty thông báo chuyển sang mô hình Holding giai đoạn 2020-2025 sau Đại hội đồng cổ đông lần 2 tại Quảng Ninh, đầu tháng 11 vừa qua.
1/12/2020, 14:15   

Vietcombank giảm tiếp lãi suất cho vay

Vietcombank áp dụng mức giảm đến 1% một năm với toàn bộ dư nợ vay hiện hữu và cho vay mới bằng VNĐ của khách hàng tại 10 tỉnh...
11/11/2020, 21:30   

Ngân hàng Mỹ dự phòng hàng tỷ USD cho tình huống xấu

JPMorgan Chase, Citigroup và Wells Fargo tăng dự phòng do lo ngại khách hàng khó trả nợ khi Covid-19 tiếp tục gây sức ép lên việc...
16/7/2020, 17:20   

F88 hoàn tất phát hành 200 tỷ đồng trái phiếu

Số tiền 108 tỷ đồng thu được trong lần phát hành trái phiếu đợt 3, giúp F88 hoàn tất kế hoạch huy động 200 tỷ đồng.
14/7/2020, 12:17   

Tôi bỗng nhiên thành 'người xấu' khi đi đòi nợ

"Vợ chồng nó khá giả, không cho người ta thì thôi còn đòi nợ" - người mượn tiền tôi đánh tiếng qua người khác khi bị nhắc nợ.
22/6/2020, 16:02   

Ba thanh niên cho vay nặng lãi ở Huế

Ba thanh niên từ Hà Nội vào Huế cho vay nặng lãi với lãi suất 120%/năm, bị công an bắt giữ ngày 14/2.
15/2/2020, 10:46   

Ngân hàng giảm lãi cho doanh nghiệp thiệt hại vì nCoV

Ngoài miễn phí giao dịch, một số ngân hàng giảm lãi suất cho vay, có nơi hạ đến 1,5 điểm phần trăm cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng...
6/2/2020, 14:54   

'Bốn nhà băng lớn có thể ngừng cho vay vì không tăng được vốn'

Phó thống đốc Nguyễn Thị Hồng cho biết, 4 ngân hàng thương mại Nhà nước, đặc biệt là Agribank, VietinBank đang rất khó tăng vốn.
2/12/2019, 17:45   

Sacombank dành nhiều ưu đãi cho người vay tiêu dùng

Người vay có thể tiếp cận nguồn vốn 500 triệu đồng với lãi suất từ 0,73% mỗi tháng, thời hạn vay đến 5 năm.
2/8/2019, 18:06   

Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn

Gọi vốn bằng mọi giá, không chú ý các điều khoản hợp đồng...
Chuyên gia nêu sai lầm khi startup gọi vốn