Hủy

Tag:

chuyên gia

Việt Nam có nên trả lương 700 triệu đồng cho chuyên gia Nhật?

Mức lương khủng này có xứng đáng với người Nhật làm chuyên gia lập dự án vay vốn ODA?
21/8/2018, 02:00   

Bộ Giao thông ủng hộ xây dựng sân bay Sa Pa

Dự án xây dựng sân bay Sa Pa gần 5.000 tỷ đồng của Lào Cai được Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể ủng hộ.
8/8/2018, 17:09   

Một số tổ hợp phím giúp bạn dùng máy tính như chuyên gia 

Bạn có biết tổ hợp phím Alt + Tab hay Ctrl + Esc được dùng để làm gì? 
5/8/2018, 10:04   

45 triệu đồng một m2 căn hộ dịch vụ cao cấp tại Hồng Hà Eco City

Cư dân Mandala Luxury Apartment hưởng nhiều dịch vụ tại nhà như đưa đón đi làm hoặc đến các điểm vui chơi giải trí lớn bằng xe Limousine.
31/7/2018, 13:00   

Ý kiến trái chiều việc gắn hộp đèn 'Taxi điện tử' cho xe Grab

Phó chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội cho rằng, nên quản lý xe Grab bằng công nghệ thay vì áp dụng quy định tương tự taxi truyền thống.
17/7/2018, 00:52   

9 ưu điểm của dự án Thăng Long Home - Hiệp Phước

Dự án có tiện ích đa dạng, hạ tầng giao thông hiện đại, chủ đầu tư cam kết cho thuê lại tối thiểu 15 triệu đồng mỗi tháng...
13/6/2018, 08:00   

Nhiều chuyên gia trí tuệ nhân tạo hàng đầu quốc tế đến Việt Nam

GS Hồ Tú Bảo, Hà Vũ, Hùng Trần... là những chuyên gia danh tiếng trở về từ Mỹ, Nhật Bản cùng chia sẻ về trí tuệ nhân tạo (AI) và...
9/5/2018, 15:35   

Ông chồng lãi nhờ ly hôn vợ

Một chuyên gia kinh tế mới ly hôn vợ, tòa buộc mỗi tháng anh ta phải chu cấp cho vợ cũ 120 đô la.
9/5/2018, 07:02   

Thế giới ngày 30/4: Triều Tiên mời chuyên gia Mỹ đến kiểm chứng việc đóng điểm thử hạt nhân

Triều Tiên mời chuyên gia Mỹ đến kiểm chứng việc đóng điểm thử hạt nhân, 19 phụ nữ Nga lĩnh án tù chung thân vì gia nhập IS.
30/4/2018, 06:31   

Bị lộ tẩy, tên trộm nhí tại Trung Quốc thả xác gia chủ xuống giếng

Căn cứ vết thương trên ba thi thể, bác sĩ pháp y "đọc vị" vóc dáng, tính cách kẻ gây thảm án, giúp cảnh sát nhanh chóng tìm ra...