Hủy

Tag:

công nghệ blockchain

Hội thảo 'Vietnam Blockchain Day' quy tụ nhiều diễn giả, dự án ICO quốc tế

Sự kiện chia sẻ kiến thức Blockchain, cách đầu tư, tìm hiểu thị trường tiền mã hóa, cơ hội việc làm giữa nhà đầu tư, lập trình viên,...
26/7/2018, 14:00   

Zasco tổ chức diễn đàn 'Blockchain và Ứng dụng tín dụng phi tập trung 2018'

Sự kiện giải đáp thắc mắc về hành lang pháp lý Blockchain, giải mã cơ hội cũng như thách thức trong lĩnh vực tín dụng phi tập trung.
23/7/2018, 09:00   

Thế nào là công nghệ chuỗi khối blockchain?

Blockchain được nhận định là xu hướng ứng dụng tiềm năng trong tương lai.
13/6/2018, 16:00   

Hợp đồng thông minh trong công nghệ chuỗi khối là gì?

Với khả năng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ tài chính đến y tế, hợp đồng thông minh hứa hẹn là công nghệ tiềm năng trên nền...
12/6/2018, 08:10   

Diễn đàn Blockchain 2018 sắp diễn ra vào ngày 14/6

VnExpress cùng Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nơi gặp gỡ, trao đổi giữa các cơ quan quản lý và doanh nghiệp để tìm cơ hội cũng...
11/6/2018, 10:30   

Công nghệ blockchain mở cửa cho nhiều lĩnh vực

Cùng AI, Internet of Things (IOT), blockchain hứa hẹn tạo ra thay đổi mạnh mẽ cho nền tảng công nghệ toàn thế giới, tác động tới...
8/6/2018, 10:00   

'Châu Á đang là nhà lãnh đạo công nghệ blockchain'

Tại châu Á, công nghệ chuỗi khối trước mắt có thể được ứng dụng trong số hóa danh tính, xây dựng ngân hàng kỹ thuật số, kiểm soát...
31/5/2018, 08:11   

Startup tiền thuật toán cho game thủ niêm yết trên các sàn quốc tế 

Người dùng hiện có thể sử dụng đồng LUC (Level Up Coin) trên nền tảng blockchain Play2Live cũng như giao dịch tại ba sàn quốc tế...
30/5/2018, 17:00   

Quỹ đầu tư châu Âu đổ vốn vào công ty khởi nghiệp blockchain

Đầu tư vào ngành công nghiệp blockchain đang là xu hướng bùng nổ trên toàn cầu, phát triển từ lục địa già đến Mỹ. 
29/5/2018, 11:52   

Hệ sinh thái blockchain quốc tế tiếp cận thị trường Việt Nam

Các sản phẩm thuộc IDCG - Tập đoàn Tiền tệ Kỹ thuật số Quốc tế đều hỗ trợ tiếng Việt, thể hiện sự cam kết với thị trường. 
24/5/2018, 14:30