Hủy

Tag:

công nghệ giáo dục

Tọa đàm về khai thác 'miếng bánh' công nghệ giáo dục

Đại diện VIISA, Elsa và Got It sẽ chia sẻ kinh nghiệm phát triển sản phẩm công nghệ giáo dục và cuộc đua Edtech trong Covid-19,...
28/5/2020, 07:44   

Tiềm năng học trực tuyến sau dịch Covid-19

Trường học trên toàn cầu đang nỗ lực đảm bảo việc học tập không bị gián đoạn bởi Covid-19 nhờ công nghệ và các công ty edtech.
19/4/2020, 09:00   

Ông Phùng Xuân Nhạ: 'Đưa công nghệ vào tạo đột phá trong giáo dục'

Bộ Giáo dục đang nỗ lực đổi mới toàn ngành nhờ công nghệ, giúp mọi người học mọi lúc mọi nơi, thu hẹp khoảng cách vùng miền.
5/3/2019, 14:56   

Triển lãm công nghệ giáo dục Anh quốc lần đầu tiên ở Việt Nam

BESS Việt Nam năm 2019 sẽ diễn ra trong hai ngày tại TP HCM, giới thiệu nhiều giải pháp công nghệ áp dụng trong giáo dục và đào tạo.
3/3/2019, 17:49   

Nhiều phụ nữ bị bỏ xa khi công nghệ giáo dục phát triển

Ở những quốc gia có thu nhập thấp hoặc trung bình như Pakistan và Uganda, hơn 1,2 tỷ phụ nữ không dùng điện thoại có internet.
26/12/2018, 14:40   

'Lạm bàn từ HLV Park đến công nghệ giáo dục - đất Việt thật lắm nhân tài'

Thay vì tự mình suy diễn, hay hùa theo các thuyết âm mưu trên mạng, tại sao không tìm hiểu?
13/9/2018, 14:42   

'Vấn đề nhức đầu của sách Công nghệ giáo dục là phân biệt C, K, Q'

Mấu chốt là nhiều người đang không phân biệt được thế nào là "bảng chữ cái", "đánh vần" và "phát âm". 
12/9/2018, 09:27   

4 lý do để những người chỉ trích đòi dẹp bỏ sách Công nghệ Giáo dục

Thực tế, sách của GS Đại giúp trẻ con hình thành tư duy phân tích và phản biện tốt hơn.
12/9/2018, 05:45   

'Cháu tôi học sách Công nghệ giáo dục luôn có điểm Văn cao'

Tôi thấy chương trình thực nghiệm công nghệ giáo dục là một phương pháp dạy trẻ hiệu quả. 
11/9/2018, 15:14   

Thăng trầm Thực nghiệm

Tôi là học sinh trường Thực nghiệm khóa bốn. Đã gần 40 năm trôi qua, tôi vẫn nhớ như in cái ngày cha đưa tôi đi thi vào lớp Một -...