Hủy

Tag:

công nghệ mới

Thay khớp, ghép xương nhân tạo bằng công nghệ mới 

Nhiều người ung thư xương, xương khớp hư hỏng nặng vẫn giữ được chi, hồi phục vận động nhờ thay khớp toàn phần, ghép xương nhân...
31/8/2020, 08:00   

Những gợi ý cho startup theo đuổi lĩnh vực AI

Bạn có thể xem xét việc hợp tác với những công ty không có năng lực cạnh tranh hoặc tự tạo ra một ứng dụng miễn phí giúp thu thập...
11/8/2020, 15:04   

Việt Nam sẽ tự sản xuất vắcxin dại

Hà NộiViệt Nam đang nhập khẩu vắcxin dại của Pháp, Ấn Độ, giá thành cao, sắp tới tự sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất.
27/11/2019, 09:54   

Thủ tướng Malaysia trò chuyện với sinh viên Việt Nam

Thủ tướng Malaysia Mahathir chia sẻ quan điểm về công nghệ mới trong cuộc nói chuyện với sinh viên Đại học FPT tại Hà Nội hôm nay.
28/8/2019, 17:38   

FPT cung cấp giải pháp công nghệ mới cho tập đoàn Đức

Ngày 15/8, FPT ký thoả thuận tư vấn và cung cấp giải pháp IoT, tự động hoá... cho tập đoàn năng lượng hàng đầu của Đức là RWE.
15/8/2019, 20:26   

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự Blockchain, AI tăng mạnh

Mong muốn ứng dụng Blockchain và AI, Data Science của doanh nghiệp khiến nhu cầu kỹ sư IT rành những chuyên môn này tiếp tục...
6/7/2019, 05:00   

Nhật Bản khoe nhiều công nghệ mới tại G20

Hội nghị thượng đỉnh G20 là dịp để nước chủ nhà Nhật Bản giới thiệu nhiều thành tựu, trong đó có lĩnh vực công nghệ cao.
28/6/2019, 11:35   

Cơ chế sandbox giúp doanh nghiệp thử nghiệm công nghệ mới

Những công nghệ mới, mô hình kinh doanh mới khi, chưa biết quản lý thế nào, có thể được thử nghiệm trong không gian và thời gian...
25/6/2019, 00:00   

Google Assistant thế hệ tiếp theo sẽ nhanh gấp 10 lần 

Công nghệ nén dữ liệu mới cho phép Google Assistant xử lý câu lệnh ngay trên thiết bị chứa nó thay vì truy xuất về máy chủ.
9/5/2019, 09:50   

Công nghệ giúp người bị lão thị có thể nhìn mà không cần đeo kính

Công nghệ Presbyond là kỹ thuật điều trị lão thị mới nhất thế giới, giúp người bệnh không cần đeo kính lão khi đọc sách, sinh...