Hủy

Tag:

công nghệ

Apple khiến một công ty giảm 72% giá trị thị trường

Một đối tác của Apple đã bị "thổi bay" hai phần ba giá trị thị trường sau khi hãng này tuyên bố ngừng sử dụng công nghệ của họ...
5/4/2017, 09:03   

10 mẹo công nghệ để các chàng trai ghi điểm với bạn gái 

Cách kiểm tra pin còn hay hết, tạo que lấy sim bằng các vật dụng xung quanh hay cách khởi động lại khi iPhone bị treo... là những...
4/4/2017, 00:00   

Năng lực xuyên thủng mọi lưới phòng không của oanh tạc cơ B-21 Mỹ 

Mẫu máy bay ném bom B-21 ứng dụng nhiều công nghệ tàng hình mới, được cho là có thể đánh bại tất cả các hệ thống phòng không của...
31/3/2017, 11:31   

Công nghệ với người già 

Khó theo được những kiến thức mới, người lớn tuổi có những cách xử lý rất riêng để giải quyết các vấn đề với smartphone, TV hay Internet.
21/3/2017, 15:56   

Tương lai máy bay chở khách siêu thanh không gây tiếng nổ 

Tiến bộ trong công nghệ giảm tiếng ồn có thể giúp máy bay chở khách siêu thanh khắc phục hạn chế do tiếng nổ siêu âm gây ra.
17/3/2017, 10:30   

Hệ thống tàu điện ngầm đáng kinh ngạc của người Triều Tiên  

Hệ thống tàu điện ngầm của thủ đô Bình Nhưỡng nằm ở độ sâu 110 mét dưới lòng đất, có thiết kế giống như hầm trú ẩn hạt nhân và...
13/3/2017, 20:30   

Tập Cận Bình thúc giục cải tiến công nghệ cho quân đội 

Chủ tịch Trung Quốc yêu cầu quân đội nước này phải đẩy mạnh cải tiến công nghệ để phục vụ quá trình nâng cấp và hiện đại hóa.
13/3/2017, 12:00   

Chơi game bằng thùng rác thông minh 

Công nghệ cảm ứng và hiển thị biến việc cho rác vào thùng trở thành một trò chơi thú vị.
6/3/2017, 11:35   

10 'option' mọi tài xế Việt muốn có khi mua ôtô 

Camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay cảnh báo áp suất lốp là những công nghệ hỗ trợ giúp ích hữu hiệu cho tài xế.
5/3/2017, 08:30   

Thu nhập trăm nghìn USD vẫn thuộc 'hộ nghèo' ở Silicon

Mức lương tới 6 con số mỗi năm của các kỹ sư phần mềm không khiến họ cảm thấy thoải mái khi chi phí về nhà ở và sinh hoạt tại khu...