Hủy

Tag:

Đại học Bách khoa Hà Nội

Phổ điểm 6 đợt thi đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội

Trong hơn 20.000 thí sinh thi đánh giá tư duy, 20 em có điểm trên 90/100, gấp đôi năm ngoái.
20/6/2024, 09:43   

Đại học đầu tiên đào tạo kỹ sư GenAI

Đại học Bách khoa Hà Nội là trường đầu tiên của Việt Nam mở chương trình kỹ sư chuyên sâu về Trí tuệ nhân tạo Tạo sinh (GenAI).
15/6/2024, 16:46   

ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm chuẩn xét tuyển tài năng

Ngành Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo lấy điểm chuẩn cao nhất ở phương thức xét tuyển tài năng của Đại học Bách khoa Hà Nội.
14/6/2024, 09:21   

Gần 120 đại học công bố điểm sàn đánh giá năng lực, tư duy

118 trường thông báo mức sàn xét tuyển bằng điểm kỳ thi riêng do hai đại học quốc gia và Bách khoa Hà Nội tổ chức.
29/5/2024, 14:56   

Nhiều ngành ở Bách khoa chỉ tuyển 5-10% chỉ tiêu bằng điểm tốt nghiệp

Ngành Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo chỉ tuyển 5-15 sinh viên bằng điểm thi tốt nghiệp, trong khi các...
27/5/2024, 11:07   

Đại học Bách khoa Hà Nội tăng học phí

Học phí Đại học Bách khoa Hà Nội năm học tới khoảng 24-87 triệu đồng, nhiều ngành tăng 1-11 triệu so với hiện tại.
26/5/2024, 22:47   

Điểm chuẩn 5 ngành 'hot' nhất Bách khoa có thể gần tuyệt đối

Điểm chuẩn xét tuyển tài năng ở 5 ngành về công nghệ thông tin, tự động hóa, điện tử viễn thông của Bách khoa Hà Nội có thể...
26/5/2024, 18:56   

Thí sinh 'tài năng' được Bách khoa phỏng vấn thế nào

Khoảng 500 giảng viên Bách khoa Hà Nội được chia ngẫu nhiên để phỏng vấn gần 4.600 thí sinh diện "tài năng", chủ yếu kiểm tra khả...
26/5/2024, 16:11   

Thí sinh 'xét tuyển tài năng' vào Bách khoa Hà Nội cao kỷ lục

Hơn 5.700 học sinh đăng ký xét tuyển diện tài năng vào Đại học Bách khoa Hà Nội, tăng 1,9 lần so với năm ngoái và cao nhất từ...
23/5/2024, 10:07   

Học ngành Điện tử viễn thông ra trường làm gì, lương bao nhiêu? 

Kỹ sư Điện tử - Viễn thông không phải là đi kéo cáp, sửa chữa TV mà có thể làm về bán dẫn, phần mềm với lương khởi điểm 12-20...
17/5/2024, 07:51   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào