Hủy

Tag:

đặt phòng khách sạn

Ứng dụng đặt phòng theo giờ thâm nhập thị trường Việt

Go2Joy giúp đặt phòng khách sạn theo giờ hoặc qua đêm với chương trình ưu đãi, công nghệ hiển thị hình ảnh 360 độ, nhiều hình...
16/4/2018, 09:00   

Vietcombank thêm tính năng mới trên VCB-Mobile B@nking

Khách hàng có thể gửi tiết kiệm tự động và đặt phòng khách sạn trên ứng dụng di động của Vietcombank.
21/2/2018, 11:00   

5 kinh nghiệm vàng khi đặt vé máy bay dịp Tết 2018 

Du khách tại TP HCM có thể chọn du lịch Phú Quốc, từ Hà Nội có thể chọn bay TP HCM dịp cuối năm để có giá vé tốt hơn.
28/11/2017, 08:00   

Khách Tây vui đùa trong phòng tắm dột như mưa ở Hà Nội 

Trời mưa nặng hạt khiến nước ứ đọng trên trần nhà, rò rỉ qua các kẽ hở và chảy thành dòng trên tường một khách sạn ở Hà Nội. 
30/7/2017, 08:09   

100 USD thuê được phòng sang cỡ nào trên đường du lịch? 

100 USD ngày nay khó đưa bạn đi đâu quá xa, nhưng vẫn có thể thuê được một phòng nghỉ đẹp và tiện nghi.
29/7/2017, 07:37   

Nhân viên khách sạn tiết lộ những câu chuyện điên rồ của khách 

Nhân viên khách sạn phải chứng kiến những gì riêng tư mà khách phô ra từ đồ chơi người lớn tới vô số thứ đồ kỳ lạ bị bỏ lại...
9/7/2017, 20:09   

Nỗi khổ của người được ngủ miễn phí ở khách sạn 5 sao

Mỗi khi nghỉ tại khách sạn, Margaret phải trả lời 25 trang câu hỏi đánh giá và sử dụng tất cả dịch vụ chỉ trong một đến hai đêm.
1/1/2017, 20:24   

Hạn chế rủi ro khi đặt phòng trực tuyến qua trung gian

Tham khảo kỹ mọi thông tin về hệ thống phòng, các dịch vụ mà khách sạn cung cấp cùng mức giá ưu đãi… giúp du khách an tâm khi...