Hủy

Tag:

đầu tư

Dư 300 triệu có nên vay thêm mua ôtô chạy dịch vụ?

Tôi có 300 triệu nhàn rỗi và mỗi tháng tiết kiệm được 10 triệu, vậy có nên vay thêm ngân hàng mua ôtô 750 triệu chạy dịch vụ lúc này?
4/8/2020, 08:46   

Gửi tiết kiệm - kênh 'trú ẩn' an toàn mùa dịch

Vàng đang cao, bất động sản chưa biết đóng băng khi nào bởi nợ xấu tăng nhanh, kinh doanh mùa dịch khó khăn thì gửi tiết kiệm sẽ...
3/8/2020, 21:00   

Thu nhập 50-100 triệu đồng mỗi tháng nên đầu tư gì?

Mỗi tháng thu nhập 50-100 triệu đồng và đang gửi tiết kiệm một tỷ, vậy tôi có thể dùng số tiền này đầu tư vào đâu để sinh lời tốt...
3/8/2020, 08:08   

Băn khoăn đổ tiền vào vàng hay đất

Chị tôi ngày nào cũng gọi điện hối thúc mua vàng, nhưng tôi cho rằng vàng không như đất, mua lúc nào chẳng được?
31/7/2020, 19:00   

Rủi ro khi bán nhà ở quê, mua chung cư thành phố

Bán một bất động sản ở quê và mua ở thành phố là chiến lược 'cực chẳng đã' vì sẽ không có lời dù tăng giá trị.
31/7/2020, 12:00   

Bán nhà sáu tỷ đồng gửi tiết kiệm là 'bóc ngắn cắn dài'

Gửi tiết kiệm chưa bao giờ là một kênh đầu tư kiếm lời, tiền để ngân hàng sẽ mất giá, trong khi nhà đất luôn gia tăng giá trị.
30/7/2020, 11:30   

3 cách đầu tư chứng khoán của cặp vợ chồng triệu phú

Cách trở thành triệu phú của cặp vợ chồng Canada là áp dụng 3 công thức đầu tư chứng khoán khá kinh điển, ảnh hưởng bởi Warren Buffett.
26/7/2020, 09:30   

6 quan niệm sai lầm về nghỉ hưu sớm

Nghỉ hưu sớm không có nghĩa bạn sẽ nhanh hết tiền, phải chắt bóp khổ sở và ngày ngày buồn chán, lười nhác.
25/7/2020, 14:00   

Sức hút pháp lý và quy hoạch của bất động sản Cần Thơ

Quỹ đất sạch, pháp lý minh bạch, hạ tầng đồng bộ khiến bất động sản Cần Thơ có sức hút với các nhà đầu tư từ Hà Nội và TP HCM.
21/7/2020, 08:00   

Làn sóng rót tiền vào ngành công nghệ Ấn Độ

Pegatron - hãng lắp ráp cho Apple sẽ xây nhà máy đầu tiên tại Ấn Độ, nối gót quyết định đầu tư của các tên tuổi như Google hay Facebook.
17/7/2020, 16:38   

Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh, CEO AVSE Corp cho rằng bất cứ phát...
Những mặc cảm khiến ý tưởng chỉ nằm trên giấy