Hủy

Tag:

đầu tư

Xăng dầu Việt Nam xuất sang Lào tăng mạnh

Năm 2022, xăng dầu là mặt hàng có mức tăng trưởng mạnh nhất (hơn 400%) trong các hàng hóa Việt Nam xuất sang Lào.
2/2/2023, 18:00   

Gần 8 tỷ USD sắp đổ vào miền Trung

Loạt dự án trị giá khoảng 8 tỷ USD đầu tư vào Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ sắp được ký kết, trao chứng nhận đầu tư.
1/2/2023, 16:00   

'Uỷ thác đầu tư không phù hợp với người muốn lãi đột biến' 

Từng mất trắng khoản tiết kiệm vì bị lừa khi ủy thác đầu tư, chị Ngô Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn các công ty ủy...
1/2/2023, 11:00   

Giá bán vàng tăng mạnh

Sáng nay, SJC nâng giá bán vàng miếng thêm 400.000 đồng lên 67,8 triệu đồng, trong khi giữ nguyên giá mua 66,4 triệu đồng một lượng.
31/1/2023, 10:25   

Hà Nội vắng, TP HCM tấp nập khách mua vàng ngày Thần Tài 

Các cửa hàng vàng bạc trên phố Trần Nhân Tông, Hà Nội vắng vẻ khách, trong khi tại TP HCM tấp nập người mua trong buổi sáng nay.
31/1/2023, 10:08   

Bán hơn 3.500 con cá lóc nướng ngày vía Thần Tài ở Sài Gòn 

Ngày vía Thần Tài năm nay, tiệm cá lóc nướng của ông Nguyễn Trung, quận Tân Phú bán hơn 5 tấn cá, với giá trung bình 200.000 đồng...
31/1/2023, 09:29   

Cổ phiếu ngân hàng kéo lùi VN-Index

Sắc đỏ lan rộng trong nhóm cổ phiếu ngân hàng và "họ" Vingroup tạo sức ép lên thị trường, khiến VN-Index chốt phiên đầu tuần giảm...
30/1/2023, 16:42   

Việt Nam chi gần 9 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu năm 2022

Lượng xăng dầu nhập khẩu năm ngoái đạt gần 8,9 triệu tấn, tương đương 9 tỷ USD, tăng gần 4,9 tỷ USD so với năm trước đó.
27/1/2023, 18:44   

Nhiều người buôn đất vỡ nợ

Lâm ĐồngÔng Toàn, 50 tuổi, nông dân tại một xã vùng xa cách trung tâm Di Linh 7 km, người từng thắng lớn nhờ sốt đất, hiện vỡ nợ cả chục...
27/1/2023, 06:06   

Làm gì để tiền mừng tuổi 'đẻ ra tiền'?

Thay vì chi tiêu những món yêu thích, mỗi người có thể dùng tiền lì xì để tập thói quen tiết kiệm hoặc làm quen với đầu tư ngay...
27/1/2023, 00:56   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào