Hủy

Tag:

đầu tư

Xuất khẩu mực, bạch tuộc phục hồi

Sau khi giảm mạnh trong tháng 8 và 9 do Covid-19, xuất khẩu mực, bạch tuộc tháng 10 đã tăng trở lại hai con số.
27/11/2021, 09:17   

Vợ chồng bà Chu Thị Bình nhận cổ tức 150 tỷ đồng

Vợ chồng bà Chu Thị Bình và công ty riêng sở hữu hơn 75 triệu cổ phiếu MPC nên có thể nhận 150 tỷ đồng cổ tức vào cuối năm nay.
26/11/2021, 17:34   

Chứng khoán đứt chuỗi tăng

Áp lực chốt lời sau khi thị trường lập đỉnh mới khiến VN-Index đảo chiều ngay trong phiên, mất gần 8 điểm và đứt mạch đi lên...
26/11/2021, 16:52   

VN-Index lập kỷ lục mới

Chỉ số của sàn HoSE lần đầu tiên vượt ngưỡng 1.500 điểm, xác lập mức kỷ lục mới và tăng gần 36% so với đầu năm.
25/11/2021, 13:03   

Tối nay công chiếu eBox đón sóng chứng khoán cuối năm

Ngày công chiếu đầu tiên với 3 video giúp nhà đầu tư làm quen với thị trường chứng khoán và các phương pháp đầu tư cổ phiếu, sẽ...
25/11/2021, 12:00   

Chuyên gia Long Phan: 'Sai lầm của nhà đầu tư F0 là thích đầu cơ' 

Mua cổ phiếu theo tin đồn, thích mã tăng nóng, không tìm hiểu doanh nghiệp là những sai lầm khiến người mới mất tiền khi tham gia...
25/11/2021, 10:30   

Ai sẽ mua những siêu biệt thự rộng hơn 1.000 m2 ở Hong Kong?

Khách hàng tiềm năng cho biệt thự này là giới doanh nhân cấp cao, các gia đình giàu có ở Hong Kong, thậm chí là một số người giàu...
25/11/2021, 09:16   

Tỷ phú Ray Dalio: Cách nhanh nhất để thành công là biết điểm yếu của mình

Tỷ phú đầu tư từng phá sản, phải sa thải hết nhân viên và vay bố 4.000 USD vì quá tự tin vào bản thân.
25/11/2021, 00:03   

VN-Index lập đỉnh mới

Dòng tiền ồ ạt gom cổ phiếu ngân hàng giúp VN-Index tăng hơn 25 điểm, mạnh nhất trong vòng một tháng, để xác lập đỉnh mới.
24/11/2021, 16:33   

Hitachi ngỏ ý xây đường sắt ở Việt Nam

Gặp Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Tokyo, Chủ tịch Tập đoàn Hitachi chia sẻ đang "đặc biệt mong muốn" tham gia xây đường sắt ở...