Hủy

Tag:

đầu tư

Cao tốc Lạng Sơn - Cao Bằng dài 115 km được trình Chính phủ

Tổng mức đầu tư dự án khoảng hơn 20.000 tỷ đồng, giảm hơn 26.000 tỷ đồng so với nghiên cứu của các nhà đầu tư trước đó.
4/12/2018, 00:00   

20.000 tỷ USD đầu tư liên quan khí hậu sẽ đổ vào châu Á

Báo cáo của IFC ước tính đến năm 2030, các thành phố châu Á có thể thu hút 20.000 tỷ USD đầu tư cho khí hậu.
30/11/2018, 02:05   

Tân Đại sứ Trung Quốc: 'Chúng tôi không chủ trương tạo thâm hụt cho Việt Nam'

Đại diện ngoại giao Trung Quốc cho rằng thương mại Việt - Trung "có xu thế tốt" và Bắc Kinh đã có nhiều biện pháp để giảm thâm...
26/11/2018, 10:45   

Tổng thống Ấn Độ muốn tăng hợp tác kinh tế với Việt Nam

Tổng thống Ram Nath Kovind cho rằng hai nước có thể hợp tác cả trong lĩnh vực mới như công nghệ, kinh tế số và các ngành truyền...
20/11/2018, 00:29   

ACV dành hơn 10.000 tỷ đồng đầu tư hạ tầng sân bay trong 2019

Ngoài việc xây dựng các nhà ga T2, ACVcòn chi tiền để mở rộng sân đỗ tàu bay tại một số sân bay mà công ty quản lý.
19/11/2018, 14:26   

Đầu tư vào Mỹ có thể giảm vì đảng Dân chủ nắm Hạ viện

Dòng tiền đầu tư toàn cầu có thể thay đổi, do nhà đầu tư lo ngại môi trường chính trị của Mỹ bị chia rẽ và cảm thấy Mỹ kém hấp...
8/11/2018, 04:00   

Năm sân bay chưa có đèn đường băng do ít chuyến bay

Ngoài Tuy Hòa đang được đầu tư đèn đường băng, các sân bay Rạch Giá, Cà Mau, Điện Biên, Côn Đảo chưa có hệ thống này. 
7/11/2018, 15:00   

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng tại Hạ Long với 150 triệu đồng ban đầu

Sản phẩm hometel, condotel, homestay có giá dao động từ 900 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần vốn tích lũy 15-20% là...
6/11/2018, 13:00   

Thừa Thiên Huế sẽ di dời hàng loạt công sở trên 'đất vàng'

Nhiều sở, ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ được di dời về khu hành chính tập trung để tạo quỹ đất kêu gọi đầu tư.
5/11/2018, 14:32   

10 tỷ USD thỏa thuận Pháp - Việt nói lên điều gì?

Doanh nghiệp Pháp không muốn chậm chân trong việc nắm bắt cơ hội kinh doanh tại Việt Nam và còn xem đây là cửa ngõ tiến vào Đông...
5/11/2018, 06:40