Hủy

Tag:

dịch Covid-19

Bản đồ Covid-19 toàn thế giới

Covid-19 xuất hiện ở hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ, khiến hơn 6,9 triệu người nhiễm, hơn 400.000 người chết.
7/6/2020, 06:29   

Dịch Ebola bùng phát giữa Covid-19

CongoQuỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) ghi nhận 9 người mắc trong đó 5 người tử vong vì Ebola. 
2/6/2020, 10:02   

Đồ bảo hộ Covid-19 từ lễ phục tốt nghiệp

MỹBỏ lỡ lễ tốt nghiệp truyền thống do Covid-19, sinh viên y khoa phát động phong trào quyên góp áo choàng cử nhân cho bác sĩ tuyến...
27/5/2020, 13:54   

125 ngày Việt Nam chống dịch trong mắt người nước ngoài 

Nhiều năm ở TP HCM, võ sư FX LealdelaTorre cho rằng Chính phủ Việt Nam đã hành động nhanh chóng, còn Kris Prihodova thấy cô đã...
26/5/2020, 07:30   

Truyền hình Australia ca ngợi cách Việt Nam chống dịch 

Bản tin buổi sáng của kênh 7News dành 5 phút ca ngợi thành tích chống Covid-19 của Việt Nam, hạn chế dịch lây lan và không có...
20/5/2020, 16:59   

Covid-19 thay đổi tư duy khởi nghiệp tại Trung Quốc

Đại dịch là hồi chuông cảnh tỉnh các startup có tư duy 'đốt tiền' để nhìn lại mô hình kinh doanh, trong khi giới đầu tư ngày càng...
20/5/2020, 15:00   

Khẳng định mất vị giác, khứu giác là triệu chứng mới Covid-19

AnhCovid-19 trước đây được xác định thông qua triệu chứng ho, sốt kéo dài. Nay, thêm triệu chứng mất khứu giác và vị giác.
19/5/2020, 20:39   

Cảnh sát nhắc người dân đeo khẩu trang 

Hà NộiPhố đi bộ Hồ Gươm hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa do Covid-19, nhiều người không đeo khẩu trang đến đây bị cảnh sát...
16/5/2020, 17:27   

Phố Bùi Viện mở cửa đón khách 

TP HCMNhững ngày này, phố Bùi Viện (quận 1) trở nên nhộn nhịp vì nhiều hàng quán mở cửa trở lại, đông đảo du khách đổ về vui chơi.
13/5/2020, 15:03   

Hàng nghìn người nghèo từ chối nhận hỗ trợ

Nhiều hộ dân ở Thanh Hóa, Hà Tĩnh không nhận tiền từ gói an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng dù thuộc diện hưởng chính sách.
12/5/2020, 12:19   

Startup cần tận dụng tốt các kênh truyền thông miễn phí 

Các chuyên gia nhận định startup nên tối ưu hóa chi phí...
Startup cần tận dụng tốt các kênh truyền thông miễn phí