Hủy

Tag:

doanh nghiệp Việt

Tọa đàm Blockchain giúp doanh nghiệp Việt 'vượt qua mùa đông'

Chuyên gia về công nghệ đã cùng nhau bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tiếp cận, ứng dụng blockchain hiệu quả tại...
15/4/2022, 09:30   

Doanh nghiệp nội dần làm chủ cuộc chơi M&A

Chuyên gia đánh giá, dù khối ngoại vẫn có sự ảnh hưởng lớn, các doanh nghiệp Việt cũng bắt đầu có sự vươn lên trong hoạt động M&A.
17/10/2021, 21:49   

HSBC: Doanh nghiệp Việt thuộc top lạc quan nhất thế giới

Doanh nghiệp Việt lạc quan về tăng trưởng và thương mại quốc tế hơn các đối tác toàn cầu, ngay cả khi Covid-19 gây ra nhiều thách thức.
2/12/2020, 15:24   

AEON Việt Nam hỗ trợ đưa sản phẩm Việt vào AEON toàn cầu

AEON Việt Nam phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM quảng bá, đưa sản phẩm thương hiệu Việt vào hệ thống AEON...
5/11/2020, 09:45   

Doanh nghiệp Việt đầu tư gần 21 tỷ USD ở nước ngoài

Đến cuối năm 2019, các doanh nghiệp Việt đầu tư hơn 1.300 dự án với tổng vốn đăng ký gần 21 tỷ USD, theo Bộ Kế hoạch & Đầu tư.
17/7/2020, 15:36   

Doanh nghiệp Việt tìm cách tăng xuất hàng qua Mỹ

Ngoài duy trì các đơn hàng gia công, nhiều doanh nghiệp đang tìm cách tăng xuất khẩu hàng 'made in Vietnam' sang Mỹ.
16/7/2020, 18:47   

Dịch nCoV - doanh nghiệp Việt cần bớt phụ thuộc Trung Quốc

Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước thay đổi, bớt phụ thuộc Trung Quốc, đa dạng hóa, tìm kiếm...
13/2/2020, 09:04   

Doanh nghiệp Việt cần 'cấp cứu'

Sau du lịch, hàng không điêu đứng, dệt may, da giày, điện tử... cũng đang gồng mình với virus corona, khẩn chờ các gói giải cứu...
12/2/2020, 06:50   

Công ty có nhân viên Trung Quốc đối phó virus corona

Hầu hết yêu cầu nhân viên người Trung Quốc chưa tới văn phòng sau kỳ nghỉ Tết hoặc bố trí cho họ ở khu riêng biệt để theo dõi...
1/2/2020, 13:40   

MB tài trợ gói quản trị cho doanh nghiệp

1Office là giải pháp nằm trong mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái số trị giá 2 triệu USD mà nhà băng này vừa công bố cuối tháng 8.
10/9/2019, 08:00   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào