Hủy

Tag:

doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thúc đẩy chuyển đổi số để nâng cao thứ hạng kinh tế

Sự chuyển mình kịp thời trong số hóa sẽ tạo thế và lực mới cho các doanh nghiệp, là động lực phục hồi và phát triển nền kinh tế.
29/12/2021, 10:00   

Máy in HP đa chức năng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với hiệu suất in ấn mạnh, bảo mật cao, thiết kế thân thiện môi trường, máy in HP Pagewide MFP P77440dn phù hợp cho doanh nghiệp...
15/7/2021, 08:00   

BIDV nhận giải 'Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á 2021'

BIDV được Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vinh danh "Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á 2021".
24/6/2021, 16:30   

VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngoài lãi suất ưu đãi, gói hỗ trợ 'VietinBank SME Stronger 2021 - Sung sức vươn xa' còn cung cấp giải pháp kết nối cho các doanh nghiệp.
28/5/2021, 08:00   

Chủ tịch DTS tham vọng thúc đẩy thương mại điện tử thời đại số

Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS, Leon Trương kỳ vọng mang kinh nghiệm dày dạn hỗ trợ thúc đẩy thương mại điện tử phát triển...
9/2/2021, 19:29   

Bà Vũ Kim Hạnh: 'Doanh nghiệp yếu là gánh nặng nền kinh tế'

Chủ tịch Hội hàng Việt Nam chất lượng cao Vũ Kim Hạnh nhấn mạnh sự quan trọng việc nuôi dưỡng, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ vượt qua...
17/1/2021, 07:00   

Nhiều doanh nghiệp chỉ đổi mới sáng tạo theo xu hướng

Theo các chuyên gia, không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa biết nên theo mô hình đổi mới công nghệ hay sản phẩm nên khó đổi mới...
9/1/2021, 21:43   

Lazada hỗ trợ 150.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

Lazada thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến bằng các gói kích cầu kinh tế, hỗ trợ công nghệ và tài chính.
22/10/2020, 11:30   

Xóa khoảng cách số thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng

Mastercard kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính... đưa ra giải pháp đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững, toàn diện cho...
6/10/2020, 11:52   

Cần 'vaccine' cho các doanh nghiệp nhỏ

Doanh nghiệp vừa và nhỏ là những hạt giống của nền kinh tế, nhưng lại đang thiếu những chính sách hỗ trợ để tồn tại qua mùa dịch.
10/8/2020, 20:00   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào