Hủy

Tag:

doanh nghiệp

​Techcombank trao giải ôtô điện Vinfast

Công ty TNHH Công nghệ Thaiture may mắn nhận giải ôtô điện Vinfast trong chương trình "Ngàn ưu đãi vượt trội - Mở ra vạn cơ hội"...
22/1/2022, 08:00   

Đòi hỏi thưởng Tết kiểu vô cảm

Thưởng Tết vốn được người Việt xem như một nét văn hóa, thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp, nhưng năm nay nên xem là một ngoại lệ.
18/1/2022, 14:30   

Ai muốn làm việc cho công ty không thưởng Tết?

Tiền lương tháng 13, thưởng Tết dù không là khoản bắt buộc nhưng là cách để giữ chân nhân viên.
17/1/2022, 14:41   

'Quen dần với bỏ thưởng Tết'

Người lao động nên được trả lương, thưởng theo năng lực hàng tháng thay vì "dồn một cục" vào mỗi cuối năm và gọi đó là thưởng Tết.
16/1/2022, 05:00   

Techcombank ưu đãi gói giải pháp tài chính số cho doanh nghiệp

Nhằm khuyến khích doanh nghiệp sử dụng các tiện ích ngân hàng số, Techcombank ra mắt chương trình "Lì xì phú quý - Đắc lộc kinh doanh".
11/1/2022, 15:00   

Loạt sản phẩm gia dụng tiện ích đến từ thương hiệu Royal Sky

Là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, gia dụng từ châu Âu, Royal Sky mang đến sự...
11/1/2022, 12:00   

Kho thực phẩm cho người nghèo đầu tiên ở Việt Nam

TP HCMNguyễn Tuấn Khởi xây dựng kho lưu trữ 500 m2 để tiếp nhận thực phẩm từ các đơn vị rồi chuyển đến các mái ấm, người khó khăn kịp...
9/1/2022, 06:00   

Những ý tưởng thiện nguyện của doanh nghiệp khởi nghiệp Ru9

Ru9 đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện, ủng hộ cho công tác chống dịch cũng như những người yếu thế trong xã hội.
7/1/2022, 15:00   

Hưng Thịnh cùng đối tác đưa ra sáng kiến 'Nhà ở vừa túi tiền'

Tập đoàn Hưng Thịnh, Đồng Tâm Group, Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đưa ra sáng kiến cung cấp nhà ở vừa túi tiền cho nhu cầu...