Hủy

Tag:

doanh nhân

Yếu tố hút khách doanh nhân của Toyota Camry

Mẫu sedan cỡ D của Toyota có thiết kế ngoại thất trẻ trung, nội thất tiện nghi, tăng hàm lượng công nghệ trong khi vẫn chứa đựng...
8/3/2021, 16:00   

Tại sao ông chủ sa thải bảo vệ?

Anh bảo vệ khuyên ông chủ đừng đi họp vì anh vừa gặp ác mộng báo chuyến bay sẽ gặp sự cố, sau đó doanh nhân sa thải bảo vệ.
17/12/2020, 00:01   

Bị cáo buộc hối lộ 1,5 triệu USD để con được vào Harvard

MỹCông tố viên cáo buộc doanh nhân ở Maryland đã hối lộ huấn luyện viên đấu kiếm đại học Harvard ít nhất 1,5 triệu USD để con được...
17/11/2020, 08:45   

Khát vọng 'doanh nhân dân tộc' của ông Đỗ Quang Hiển

Người thuyền trưởng Đỗ Quang Hiển của con tàu T&T Group đã nghĩ đến chuyện chuyển giao 10 năm nay nhưng chưa thể thực hiện,...
29/10/2020, 12:30   

Vietravel đạt danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu 2020

Lễ tôn vinh "Doanh nghiệp, doanh nhân TP HCM tiêu biểu năm 2020" diễn ra ngày 7/10.
8/10/2020, 21:00   

Âm mưu hạ nhục cô vợ trẻ ngoại tình

MỹCuộc tình của doanh nhân Jonathan Nyce và Michelle bắt đầu như chuyện cổ tích nàng Lọ Lem nhưng lại có cái kết bi thảm.
17/8/2020, 00:00   

Dòng sông băng ngăn phi tang tội ác

MỹMaryAnn Clibbery, 69 tuổi, muốn tạo điều kiện cho đối tác sửa chữa lỗi lầm, nhưng điều này khiến bà trả giá bằng chính mạng sống.
14/7/2020, 10:24   

Đường thành danh của chàng trai xương thủy tinh

Trung QuốcKhông chỉ là doanh nhân thành đạt, chàng trai bị xương thủy tinh Li Chuangli còn kết hôn với nữ thư ký xinh đẹp, cao gần gấp đôi mình.
13/7/2020, 14:53   

Cướp 35 tỷ đồng của doanh nhân vì 'thua lỗ tiền ảo'

TP HCMHơn 10 người cho rằng ông Lê - kinh doanh tiền ảo, đã lừa mình tán gia bại sản nên thuê thám tử tư...